5 câu hỏi dành cho Man United trước trận đấu Real Betis

Man United sẽ có màn đọ sức đáng chú ý với Real Betis trong khuôn khổ tour du đấu hè 2024. HLV Erik ten Hag đối mặt bài toán nhân sự khi bộ đôi Leny Yoro và Rasmus Hojlund vắng mặt bởi chấn thương.

Một số nhân tố trẻ có cơ hội ra sân, thi đấu và ghi điểm với Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ phân tích kỹ lưỡng ở cuộc đọ sức sắp tới.

1. Ai sẽ đá cặp cùng Maguire?

Bóng ma chấn thương có khả năng quay trở lại với Man United. Việc tân binh Leny Yoro rời sân ở trận đấu giao hữu với Arsenal mang đến tin xấu dành cho Quỷ đỏ.

HLV Erik ten Hag còn ba sự lựa chọn ở hệ thống phòng ngự trước cuộc đọ sức với Real Betis: Harry Maguire, Victor Lindelof, Jonny Evans. Maguire nhiều khả năng có suất đá chính sau phong độ tốt ở mùa giải năm ngoái.

Một suất còn lại trở thành cuộc cạnh tranh giữa Lindelof và Evans. Lão tướng Evans đã chứng tỏ được giá trị mỗi khi xỏ giày vào sân.

2. Hàng tiền vệ Man United sẽ ra sao?

Bên cạnh hệ thống phòng ngự, khu trung tuyến Quỷ đỏ đặt ra nhiều vấn đề cho Ten Hag. Man United chưa đem về sân Old Trafford thêm bất cứ tiền vệ mới nào. Điều đó đồng nghĩa, Casemiro là tiền vệ trụ duy nhất vào lúc này.

Việc chấm dứt hợp đồng với Sofyan Amrabat gây ra làn sóng tranh luận trái chiều khác nhau. Ten Hag nhiều khả năng phải trông cậy vào các sản phẩm cây nhà lá vườn. Toby Collyer là một trong số đó.

Tương lai của bộ đôi Christian Eriksen và Scott McTominay là dấu hỏi lớn. Eriksen nhiều khả năng tiếp tục khoác áo Man United, đóng vai trò dự bị. Trong khi đó, McTominay có thể bị bán.

3. Mount có thể tiếp tục chơi thăng hoa?

Mason Mount có màn thể hiện tốt trước Arsenal. Đó là tín hiệu tích cực dành cho cầu thủ người Anh. Mùa giải vừa qua, Mount thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương.

Mount chơi thăng hoa khi được xếp nhô cao hơn thay vì chơi lùi sâu nơi hàng tiền vệ. Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng, Mount đủ sức cạnh tranh vị trí số 10 với Bruno Fernandes khi bước vào mùa giải mới.

Sự trở lại của Mount cung cấp thêm cho Ten Hag lựa chọn sáng giá ở khu trung tuyến. Man United từng sử dụng cả ba ngôi sao Mount, Fernandes, Kobbie Mainoo ở trận đấu với Real Madrid tại Houston.

4. Ten Hag trao thêm cơ hội cho học trò?

Trận tranh Siêu cúp nước Anh sẽ diễn ra sau đây gần 10 ngày. Trong bối cảnh đó, Ten Hag nhiều khả năng tăng số phút thi đấu của các cầu thủ ở màn đọ sức với Real Betis sắp tới.

5. Man United tung đội hình mạnh nhất?

Ten Hag phải cân nhắc trong các lựa chọn nhân sự khi Man United có hai cuộc đọ sức liên tiếp trước Real Betis và Liverpool. Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ có thể sử dụng nhiều nhân tố trẻ ở màn chạm trán Betis sắp tới, qua đó giữ sức cho cuộc đụng độ Liverpool.