4 nốt ruồi may mắn đừng bao giờ xóa bỏ kẻo mất tiền bạc

Trong phong thủy những nốt ruồi ở vị trí này hút tài lộc, tiền bạc chảy vào túi ào ào.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Trong nhân tướng học người có nốt ruồi ở trên đỉnh đầu thường có cuộc sống hanh thông giàu có. Đặc biệt, con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ, tai qua nạn khỏi. Chính vì vậy, nếu bạn có nốt ruồi này thì đừng bao giờ xóa bỏ những nốt ruồi này nhé bởi nó chính là nốt ruồi may mắn, hơn người. 

Huyệt Thái Dương có nốt ruồi

Trong nhân tướng học những người có nốt ruồi này dự báo bạn dễ gặp quý nhân phù trợ, nếu xuất ngoại sẽ càng được lợi. Đồng thời, với những người có nốt này thích hợp đi làm ăn xa hoặc ra nước ngoài định cư. Bên cạnh đó, những người này nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ có thể tạo dựng được sự nghiệp riêng vẻ vang cho mình. Nên những người có nốt ruồi ở thái dương đúng là phúc lộc trời ban càng nỗ lực chăm chỉ thì túi tiền của họ càng trở nên rủng rỉnh giàu có.

Nốt ruồi may mắn đừng tẩy xóa

Nốt ruồi may mắn đừng tẩy xóa

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Trong nhân tướng học thì đây chính là nốt ruồi mọc ở vị trí không tốt cho phong thủy mang tới nhiều tài lộc cho bạn khiến cuộc sống của chủ nhân đắc lộc đắc tài làm việc gì cũng vô cùng thành công và thuận lợi. Bên cạnh đó những người có nốt ruồi này nếu biết nắm bắt cơ hội thì trong tương lai nhất định sẽ thành công giàu có trở thành người đứng trên vạn người.

Nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai

Trong nhân tướng học những người có nốt ruồi ở thùy tai là tướng người may mắn thành công hơn người. Đặc biệt, nếu có nốt ruồi này, bạn là người có phúc khí, trường thọ và tài vận tốt.

Nốt ruồi may mắn

Nốt ruồi may mắn

Người vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn. Bên cạnh đó, những người có nốt ruồi như vậy thì đường tình duyên cũng vô cùng viên mãn, nên càng có tuổi càng viên mãn hơn người. Đặc biệt, những người có nốt ruồi này càng chăm chỉ thành công hơn người. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm