4 nhân tố Việt kiều hứa hẹn tỏa sáng tại V.League 2024/2025

Sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho phép mỗi CLB đăng ký tối đa 2 nhân tố từ mùa giải 2024/2025 thay vì 1 như trước đây, đang bắt đầu có một làn sóng những cái tên có dòng máu Lạc Hồng đang chơi bóng ở nước ngoài đến dải đất hình chữ S để thử sức. Trong thời gian qua, đã có những gương mặt khá nổi bật, chơi tốt và được các đội bóng tại V.League ký hợp đồng. Dưới đây là 4 cái tên hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở mùa giải mới.

1. Nguyễn Filip

Nguyễn Filip là cái tên đã quá quen thuộc với NHM khi đang là thành viên ĐTQG sau khi có quốc tịch Việt Nam. Được đánh giá rất cao trong khung gỗ nhưng ở mùa giải vừa qua, người gác đền sinh năm 1992 lại thi đấu chưa đúng như kỳ vọng trong màu áo CAHN. Anh đang sở hữu thống kê toàn để thủng lưới và toàn thua trong những lần bắt chính cho Những chiến binh Sao Vàng.

Nguyễn Filip kỳ vọng sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải mới.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận tài năng của nhân tố Việt kiều gốc CH Czech khi anh vẫn cho thấy những điểm mạnh về khả năng phản xạ, phán đoán và chơi chân tốt. Với đẳng cấp của một thủ môn từng nhiều năm thi đấu tại châu Âu, NHM hy vọng Nguyễn Filip sẽ lấy lại phong độ trong mùa giải 2024/2025.

2. Jason Quang Vinh

Cập bến CAHN với số tiền lót tay khủng lên tới 10 tỷ đồng/năm, Jason Quang Vinh Pendant gây ấn tượng mạnh mẽ trong chiến thắng của đội bóng ngành công an Buriram United tại ASEAN Club Championship 2024/2025. Cầu thủ sinh năm 1997 cho thấy sức mạnh thể chất, thi đấu chắc chắn, lên công về thủ nhịp nhàng bên hành lang trái.

Jason Quang Vinh Pendant là bom tấn của V.League.

Với những gì đã thể hiện, Jason Quang Vinh Pendant hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo CAHN ở mùa giải 2024/2025. Anh cũng đang chờ đợi sẽ hoàn tất các thủ tục nhập tịch để khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai gần.

3. Kyle Colonna

Cầu thủ Việt kiều Mỹ - Kyle Colonna vừa chính thức cập bến CLB Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trung vệ sinh năm 1999 trong thời gian qua đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với chiều cao tốt 1m88, khả năng chơi bóng quyết liệt, không ngại va chạm và đầy nhiệt huyết.

Kyle Colonna thể hiện tốt trong màu áo Hà Nội.

Sự hiện diện của Kyle Colonna hứa hẹn giúp tuyến phòng ngự của đội chủ sân Hàng Đẫy trở nên vững chắc hơn trong bối cảnh Đỗ Duy Mạnh vẫn còn chấn thương và Nguyễn Thành Chung cũng có tiền sử về điều này. Cầu thủ 24 tuổi cũng bày tỏ khát khao nhập quốc tịch để thi đấu cho ĐT Việt Nam thời gian tới.

4. Zan Nguyễn

Hôm qua 28/08, Zan Nguyễn đã ký hợp đồng, chính thức gia nhập CLB TP.HCM thi đấu tại V.League 2024/2025. Màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Chiến Hạm Đỏ ở các trận giao hữu của trung vệ năm nay mới 18 tuổi đã thuyết phục HLV Phùng Thanh Phương phải giữ anh lại.

Zan Nguyễn thi đấu chững chạc tại TP.HCM.

Sở hữu chiều cao 1m90, Zan Nguyễn cho thấy sự vững chắc và trở thành cầu thủ đáng tin cậy trước hàng phòng ngự. Các động tác xử lý bóng trong không gian hẹp của anh cũng vô cùng mượt mà và thanh thoát. Ngoài ra, Zan Nguyễn cũng có khả năng chơi chân ấn tượng.