4 giấc mơ thông báo điềm lành: Ai mơ thấy thật đáng chúc mừng

Những giấc mơ dưới đây thông báo điềm lành gia chủ chuẩn bị đón tin lành, hãy chuẩn bị chờ đón.

Mơ ôm em bé đang mỉm cười

Nếu như bạn ngủ mơ thấy mình ôm một đứa trẻ bụ bẫm đáng yêu thì đây chính là giấc mơ thông báo điềm lành đến cho bạn, điều này tượng trưng cho mầm non sinh sôi nảy nở đồng nghĩa với việc tài lộc đang đến. Ngoài ra, theo tử vi giải mã giấc mơ, giấc mơ này báo hiệu những mối quan hệ rất tốt đẹp sắp tới. Không chỉ mở rộng được các mối quan hệ sẵn có mà bạn còn mở ra được nhiều mối quan hệ mới hứa hẹn.

Một người khi nằm mơ thấy giấc mơ này điềm báo sắp tới bạn sẽ có quý nhân phù trợ, có người xuất hiện giúp đỡ vượt qua những khó khăn thử thách. Càng chăm chỉ thì tương lai sẽ càng rực rỡ giàu có.

Những giấc mơ may mắn

Những giấc mơ may mắn

 Năm mơ thấy quan tài

THông thường khi bạn nằm mơ thấy quan tài sẽ cảm thấy lo lắng bởi không biết trong tương lai có gì xui xẻo xảy ra với mình hay người thân hay không. Nhưng theo quan niệm của người xưa thì sinh dữ tử lành. Những người ngủ mơ thấy quan tài sẽ mang tới điềm lành. Cụ thể, giấc mơ này đại diện cho sự thăng quan tiến chức.

Theo sách giải mộng và trong cuốn Chu công giải mộng, mơ thấy quan tài mang ý nghĩa những thứ cũ kỹ, không tốt sẽ mất đi, thay vào đó là đón chờ tài lộc, niềm vui đến.

Mơ thấy nhà dột nước chảy vào nhà như nước lũ

Trong tử vi học và trong phong thủy thì nước tượng trưng cho tiền bạc. Nhà dột như nước chảy vào nhà, mang điềm báo về một tương lai tiền tiêu rủng rỉnh, tương lai bạn sẽ giàu sang không cần lo nghĩ về tiền bạc.

Chính vì vậy, nếu như bạn ngủ mơ thấy những cơn mưa cũng được cho là sẽ cuốn trôi mọi điều xấu xí trong quá khứ, xóa đi những muộn phiền để đón chờ một tương lai tốt đẹp hơn. Đây có thể là một trong những giấc mơ báo hiệu trúng số của bạn.

Ngủ mơ thấy tiền điềm may mắn

Ngủ mơ thấy tiền điềm may mắn

Bạn ngủ mơ đang đếm tiền

Nếu như một ngày bạn ngủ mơ thấy mình đang đếm tiền là một giấc mơ rất tốt, điềm báo thành công đang ở rất gần. Bạn sắp có tin vui trong công việc, không chỉ suôn sẻ mọi bề mà còn có khả năng thăng chức hoặc chuyển hướng sang công việc khác tốt hơn.

Đồng thời, những người mơ thấy giấc mơ này còn hứa hẹn sẽ gặp nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo