3 vị trí nốt ruồi tựa cát tinh, phụ nữ nào sở hữu 1/3 cũng có quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng hoa

Đây chính là 3 vị trí nốt ruồi thuận lợi, nếu sở hữu chúng, người phụ nữ này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió và phát tài trong tích tắc.

Nốt ruồi ở cằm

Trong quan niệm của văn hóa phương Đông, nốt ruồi ở cằm thường mang theo ý nghĩa quan trọng về sự may mắn và số mệnh của một người, nhất là phụ nữ. Người ta cho rằng nốt ruồi mọc ở cằm tượng trưng cho cuộc sống giàu sang, phú quý và thịnh vượng. Tuy nhiên tùy vào màu sắc và hình dáng của nốt ruồi ở cằm, bạn sẽ có vận mệnh khác nhau.

Nốt ruồi ở cằm dự báo về một cuộc sống giàu sang phú quý.

Nốt ruồi ở cằm dự báo về một cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu như nốt ruồi có hình dáng không đều và màu xám thường thể hiện một cuộc sống gặp nhiều trắc trở thì nốt ruồi son ở cằm thường được ví như “điềm báo giàu sang". Cụ thể, nốt ruồi nằm ở phía trái cằm thường dự báo cuộc sống của người này dễ sung túc, giàu có. Họ vừa có quyền vừa có tiền nên lúc nào cũng sống thoải mái. Còn những người có nốt ruồi ở cằm phải lại gắn với quyền lực và địa vị xã hội. Họ thường được người xung quanh đánh giá cao và nể phục.

Nốt ruồi ẩn ở lông mày

Không phải ai cũng biết rằng nốt ruồi ẩn ở lông mày thường mang theo ý nghĩa về sự thành công và phú quý. Đây cũng là vị trí được ví như “cung sự nghiệp" và một khi sở hữu nét tướng này, người đó sẽ có công danh - sự nghiệp - tiền tài phất lên như diều gặp gió. Khi mới khởi nghiệp, người có nốt ruồi ẩn ở lông mày không gặp nhiều khó khăn mà còn được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình. Có lẽ vì vậy mà dù làm việc trong lĩnh vực nào thì người này cũng có sự nghiệp hanh thông, tương lai tương sáng và rạng rỡ. 

Người có nốt ruồi ẩn ở lông mày thường có công danh - tiền tài phất lên như diều gặp gió.

Người có nốt ruồi ẩn ở lông mày thường có công danh - tiền tài phất lên như diều gặp gió.

Bên cạnh đó, người sở hữu nốt ruồi ẩn ở lông mày còn có khả năng kiếm tiền hơn người. Nhờ vào sự thông minh, linh hoạt và nhạy bén của bản thân mà họ thường có cuộc sống sung túc, chẳng bao giờ cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. Sự sắc sảo, khéo léo và tinh tế cũng là chìa khóa thành công để người có nốt ruồi ở ở lông mày khẳng định vị thế của bản thân ở lĩnh vực đang theo đuổi.

Nốt ruồi ở mũi

Trong nhân tướng học, mũi không chỉ là một bộ phận quan trọng của khuôn mặt mà còn tượng trưng cho tiền lộc và sự giàu sang., Cụ thể, một người sở hữu một chiếc mũi cao, đầy đặn và cánh mũi to thường có khả năng kiếm tiền cũng như quản lý tài chính tốt. Đặc biệt, nếu trên đỉnh mũi xuất hiện một nốt ruồi đen thì đây chính là dấu hiệu của “kho tiền vàng" và người sở hữu nét tướng này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, giàu có hơn người.

Nốt ruồi ở mũi được ví như

Nốt ruồi ở mũi được ví như "kho tiền vàng" và người này thường giàu có, sung túc.

Với những người phụ nữ có nốt ruồi ở mũi, họ thường có tính cách thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và có năng lực cá nhân vô cùng vượt trội. Không những vậy, người này còn tốt bụng, tự tin và vui vẻ, hòa đồng. Vì thế, họ thường “thu hút" phước lành vào cửa, sự nghiệp hay tài chính đều thuận lợi. 

Ngay từ khi còn nhỏ, những người có nốt ruồi ở mũi đã sống trong giàu sang phú quý. Khi đến tuổi trung niên, họ cũng may mắn có sự nghiệp vững chắc, cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và chuyện gia đình hạnh phúc, trọn vẹn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm