3 vị trí nốt ruồi tựa “bùa cát tường”, ai sở hữu cũng có sự nghiệp rộng mở, tiền tài vào nhà như nước

Trong nhân tướng học, đây chính là những vị trí nốt ruồi của người may mắn. Dù làm công việc gì thì họ cũng có tương lai rực rỡ, tài lộc đầy nhà.

Eo săn chắc và có nốt ruồi

Người xưa cho rằng độ dày của eo tượng trưng cho sự may mắn của một người nên nếu có vòng eo quá gầy, không có thịt thì người này thường có vận may không tốt. Theo đó, những người có vòng eo vừa phải và xuất hiện nốt ruồi ở vị trí này thường được Trời thương Phật độ, được hưởng nhiều phước lành. Người này thường có sức khoẻ tốt, sự nghiệp hanh thông và tiền tài vượng phát.

Những người có vòng eo vừa phải và xuất hiện nốt ruồi ở vị trí này thường được Trời thương Phật độ, được hưởng nhiều phước lành.

Những người có vòng eo vừa phải và xuất hiện nốt ruồi ở vị trí này thường được Trời thương Phật độ, được hưởng nhiều phước lành.

Ngoài ra, những người sở hữu nốt ruồi ở phần eo thường có quý nhân soi đường dẫn lối nên gặp nhiều cơ hội tốt trong công việc. Khi gặp khó khăn, họ sẽ nhanh chóng được đồng nghiệp, cấp trên hoặc đối tác giúp đỡ nhiệt tình. Không những vậy, người này còn may mắn có chuyện tình cảm êm ấm, con cháu ngoan hiền và hiếu thảo. 

Trán đầy đặn và có nốt ruồi

Trong nhân tướng học, trán là bộ phận tượng trưng cho vận mệnh của một người, đặc biệt là nửa đầu cuộc đời. Bên cạnh đó, trán còn dự đoán về tính cách và trí tuệ của người đó. Thông thường, những người sở hữu một vầng trán đầy đặn, không có sẹo thường là người thông minh, nhanh nhạy và khéo léo. Vì thế không khó để người này gặp nhiều thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

 Những người sở hữu một vầng trán đầy đặn, không có sẹo thường là người thông minh, nhanh nhạy và khéo léo.

Những người sở hữu một vầng trán đầy đặn, không có sẹo thường là người thông minh, nhanh nhạy và khéo léo.

Đặc biệt, nếu người này có thêm một nốt ruồi ở trán thì họ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh và gặp nhiều cơ may trong đời. Những người sở hữu nét tướng này thường làm việc một cách nghiêm túc, cẩn thận và có kế hoạch. Trong công việc, dù gặp nhiều khó khăn nhưng người này vẫn kiên trì đến cùng và dũng cảm tiến về phía trước. Họ cũng là người có tầm nhìn xa trông rông nên có thể phán đoán tốt tương lai và hướng phát triển thời gian tới. 

Mắt sáng và có nốt ruồi ở lông mày

Người ta thường nói "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" nên chỉ cần nhìn vào mắt một người, bạn cũng có thể dự đoán được nhiều điều về họ. Cùng với những bộ phận khác trên khuôn mặt, đôi mắt cũng thể hiện vận mệnh, sự nghiệp cũng như tiền bạc của người sở hữu. Những người phụ nữ có đôi mắt trong sáng thường rất thông minh, linh hoạt và lanh lợi. Nếu có thêm nốt ruồi ở lông mày thì họ sẽ là người được Thần Tài chiếu mệnh, làm gì cũng ra tiền, vàng bạc bao la, phú quý ngập nhà.

Những người phụ nữ có đôi mắt trong sáng thường rất thông minh, linh hoạt và lanh lợi.

Những người phụ nữ có đôi mắt trong sáng thường rất thông minh, linh hoạt và lanh lợi.

Bên cạnh đó, họ còn có sự nghiệp phất cao như diều gặp gió và tiền bạc đủ đầy hiếm ai bằng. Không chỉ là người thông minh và ham học hỏi, những người này còn có khả năng học hỏi hiếm ai bằng. Một khi đã muốn làm gì, họ sẽ sử dụng hết ưu điểm cũng như khả năng thích nghi của bản thân để học hỏi đến cùng.

Nhờ sự nhạy bén về nghề nghiệp cũng như sự chăm chỉ không ngừng nghỉ, người sở hữu đôi mắt sáng và có nốt ruồi ở khoé mắt thường nắm bắt tốt cơ hội phát triển nên dễ thăng tiến trong sự nghiệp.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm