3 trận chỉ ghi 1 bàn, HLV Nam Định than thở lý do

Là những nhà đương kim vô địch V-League và sở hữu nhiều ngôi sao xuất chúng trên hàng công như Nguyễn Xuân Son, Hendrio hay Nguyễn Văn Toàn thế nhưng sau 3 trận đấu đã qua ở giải quốc nội, Nam Định lại gây thất vọng khi chỉ có đúng 1 bàn thắng.

Trận đấu mới đây gặp HAGL, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng không thể 1 lần xuyên thủng mành lưới của đội bóng Phố núi, qua đó đành chịu rời sân Pleiku với tỷ số hòa 0-0.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Vũ Hồng Việt cho rằng nguyên nhân đến từ việc Nam Định vẫn chưa tìm ra cách khoan phá các hàng phòng ngự lùi sâu, đi cùng với đó là nền tảng thể lực cầu thủ bị suy giảm do lịch thi đấu dày đặc.

Các chân sút Nam Định bất lực trước hàng thủ HAGL. Ảnh: HAGL FC.

Cụ thể, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: "Tần suất hiện tại của chúng tôi gần như là 4 ngày 1 trận, nên đã ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ, chưa kể thời gian phải di chuyển.

Dù vậy, tôi cho rằng việc thi đấu ở nhiều đấu trường không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của đội. Khi chúng tôi thi đấu ở V-League, vẫn có sự gắn kết như mùa trước. Vấn đề của chúng tôi vẫn là cần phải cải thiện khả năng phối hợp trước các đối thủ phòng ngự chặt".