3 ngày liên tiếp (27/7 - 29/7), 3 tuổi làm ăn xuôi thuận, tiền về tới tấp

Theo tử vi dự đoán, trong 3 ngày tiếp theo sẽ có 3 con giáp sau may mắn không ai sánh kịp, giàu sang phú quý viên mãn cả đời.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, công việc tiến triển, gặt hái không ít thành quả. Với tinh thần sáng tạo, con giáp này đưa ra những ý tưởng vô cùng độc đáo và mang giá trị cao, được hưởng lợi không ít từ đó.

Vận trình tài lộc cũng khởi phát mạnh mẽ, các nguồn thu hiện tại của Mùi ngày càng ổn định và có xu hướng tăng. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội tăng lương của bản mệnh đã đến. Hãy mạnh dạn đề xuất, khả năng được chấp thuận rất cao.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ không ngừng đổi mới bản thân. Thời gian này tuổi Ngọ tạo ra giá trị cho riêng mình, cố gắng tạo động lức cho bản thân nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đã có vị trí bản thân mơ ước.

Tình cảm: Trong tình yêu, không muốn tổn thương bất kì ai trong mối quan hệ với bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đã có nhiều sự sai sót trong chi tiêu, hãy chú ý các vấn đề đầu tư lớn. 

Sức khoẻ: Luôn học cách cải thiện sức khoẻ, bạn không muốn cơ thể chịu quá nhiều áp lực khi làm việc.   

Tuổi Thân 

Tuổi Thân

Tuổi Thân

Tương phá xuất hiện đầu tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài xuất hiện cuối tháng dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 7 này.

Tuy nhiên, khi tiền về, hãy chú ý vì bạn có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm cuối tháng 7 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.