3 nét tướng mạo thu hút tiền tài giàu có, xem bạn có không?

Người xưa nói rằng những người có nét tướng mạo dưới đây thì tiền tài sẽ tự tới.

Dân gian có câu nói tiền tìm người không phải người tìm tiền. Những người có đặc điểm dưới đây thì tiền sẽ tự chạy tới: 

Tướng mạo chăm chỉ làm việc, tập trung hăng say khi làm

Cổ nhân nói dù giỏi giang hay dốt nát nhưng chăm chỉ làm thì sẽ có thành quả. Người giỏi mà lười nhác thì cũng không ra kết quả. Bởi vậy muốn có tiên thì phải chăm chỉ, có chăm chỉ thì tiền sẽ tới tài sản sẽ lớn lên theo từng ngày. Ngoài chăm chỉ thì khi làm việc cần tập trung. Tập trung làm việc mới tạo ra kết quả. Tập trung là trạng thái năng lượng cao nên sẽ giúp cho công việc được cải thiện và mang lại hiệu quả tốt nhất. Nhiều người cứ nghĩ người giàu là ngồi mát ăn bát vàng mà không biết họ đang hưởng thành quả sau khi phải trải qua nhiều vất vả. Có một câu nói trong cuốn “Cách Ngôn Liên Bích” rằng: “Nếu bạn đi bộ hàng ngày, bạn sẽ không sợ ngàn dặm; nếu bạn đi bộ thường xuyên, bạn sẽ không sợ ngàn thứ”.

Chăm chỉ tập trung sẽ tạo ra tiền

Chăm chỉ tập trung sẽ tạo ra tiền

Do đó chăm chỉ và tập trung khi làm việc là một điều cực tốt để thu hút tài lộc vì chúng giúp cho bạn tăng kinh nghiệm và hiệu suất làm việc cao. Điều đó giúp chúng ta trở nên chuyên nghiệp và giỏi hơn từng ngày. Nên dù là ai thì vẫn phải chăm chỉ và tập trung mới ra tiền. Thái độ tập trung khiến chúng ta không còn suy nghĩ viển vông,nên trạng thái tinh thần rất tốt và rung động năng lượng rất cao. Tiền thích những điều đó. 

Lắng nghe học hỏi để nâng cao tầm nhìn

Một người biết lắng nghe, bình tĩnh đón nhận những lời khen chê là người khôn khéo và sẽ biết rút ra bài học sâu sắc để hoàn thiện bản thân và sản phẩm dịch vụ của mình.

Kiến thức là kim chỉ nam dẫn bạn đi đúng đường mà kiến thức thì rộng bao la, hiểu biết của chúng ta có giới hạn. Thế nên những người càng khiêm tốn, càng lắng nghe càng học hỏi thì càng được hưởng lợi. Một người giỏi nhưng kiêu căng cao ngạo không học hỏi không lắng nghe thì cũng có ngày thành lụi bại, lạc hậu không theo kịp xã hội nữa.

Lắng nghe học hỏi giúp bạn thêm kiến thức và từ đó tiền sinh sôi

Lắng nghe học hỏi giúp bạn thêm kiến thức và từ đó tiền sinh sôi

Thế nên muốn kiếm nhiều tiền hơn phải nâng cao tầm nhìn, mở rộng kiến thức, cải tiến chính công việc của bản thân và nâng cấp bản thân. Mà như thế chỉ có con đường học hỏi liên tục. Khi bạn nâng cao kiến thức, mở rộng tầm nhìn thì mới có thêm giá trị tạo ra để tạo ra tiền.

Những người lắng nghe và học hỏi là những người sẽ có sự thành công và không bao giờ tụt hậu, họ sẽ luôn giữ vững vị trí dẫn đầu của mình. Còn người không lắng nghe thì một lúc nào đó sẽ tụt dần sa sút dần.

Người có tướng nhân từ, ánh nhìn bao dung, sống đời đạo đức sẽ có tiền

Cuộc sống có luật nhân quả, gieo nhân nào gặt quả đó. Người gieo ác thì không thể mãi mãi được thiện lành. Thế nên những người giàu có bền vững thường là người bên cạnh tài giỏi chăm chỉ làm ăn thì còn là người có tâm đức để thu hút người khác và khiến người khác theo mình, giữ được chữ tín bền lâu nên sản phẩm dịch vụ được lòng công chúng. 

Phong thủy đời người thực ra là một chuối nhân quả. Những người giàu kiểu gian thương sẽ hay bị lụi dần, không lụi đời mình thì đời sua. Còn những người làm ăn chăm chỉ, có tầm nhìn lại có đạo đức thì khó giàu bứt tốc nhưng đi từng bước lâu bền và có uy tín, có phước đức nên có nền móng vững chắc, tạo ra sự hưng thịnh lâu dài.

Tướng mạo của người hiền, nhân từ bao dung cho họ một sự hấp dẫn với mọi thứ tốt lành xung quanh. Thế nên họ hấp dẫn người khác đầu quân cho mình, họ hấp dẫn tiền, hấp dẫn người tài và hấp dẫn những người ủng hộ họ. Kinh Dịch có nói: “Đức bất phối vị tất hữu tai ương”, nghĩa là: Đức không tương xứng thì tất sẽ gặp tai họa.

Bởi thế những người có đạo đức có sự bao dung sẽ có được thiên hạ. Những người giàu có thịnh vượng, gia tộc hưng thịnh nhiều đời thường là có tài có uy tín, có sự trượng nghĩa. Mọi thứ trên đời đều vận hành theo quy luật của Đạo, và Đạo sẽ thúc đẩy mọi thứ phát triển theo hướng tốt đẹp. Những người bao dung ngay thẳng sẽ được hồi báo.

Nhân tướng học có câu tâm sinh tướng, những người có 3 đặc điểm trên sẽ toát lên tướng mạo của một người tài trí và có tâm rộng lớn. Trong nhân tướng học quan niệm tướng một người không phải bất biến mà sẽ biến theo thời gian và theo sự suy chuyển của tâm trí. Khi tâm trí tốt lên thì tướng sẽ dần tốt lên. Những người giàu của cải chính là người giàu trí tuệ, giàu năng lượng học hỏi tích cực, bình tĩnh, bao dung và không bao giờ đắc thắng mà luôn học hỏi từng ngày. Có tướng này tiền tự tìm tới, càng già càng giàu.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm