3 loại nước uống quen thuộc giúp Triệu Lệ Dĩnh "lão hoá ngược" ở tuổi 36

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh luôn duy trì thói quen uống các loại nước này.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz. Cô luôn xuất hiên diện mạo ngày càng trẻ trung, "lão hoá ngược". Ở tuổi 36, nữ diễn viên vẫn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện nhờ vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh luôn duy trì thói quen uống các loại nước này. 

Ở tuổi 36, nữ diễn viên vẫn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện nhờ vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung

Ở tuổi 36, nữ diễn viên vẫn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện nhờ vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung

Nước lọc

Nước lọc còn đóng vai trò quan trọng trong việc làm đẹp, giúp các tế bào da duy trì sự đàn hồi, từ đó khiến làn da trở nên mềm mịn, săn chắc và trẻ trung hơn. Việc uống nước lọc còn góp phần giúp da trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn, giảm nguy cơ gây mụn và các tác nhân gây hại khác nhờ khả năng đào thải độc tố.

Trà thảo mộc

Các loại thảo mộc như cúc, hương thảo, bạc hà, hoa hồng, và các loại rễ cây như cam thảo, đương quy thường được sử dụng trong các bài trà giải độc, giúp kích thích tuần hoàn máu và tăng cường hệ miễn dịch. Uống trà thảo mộc hàng ngày, Triệu Lệ Dĩnh đã thấy sự cải thiện rõ rệt trên làn da. 

Cà phê đen

Triệu Lệ Dĩnh còn có thói quen uống cà phên đen sau khi chạy bộ để loại bỏ lượng nước dư thừa dễ bị tích trữ trong cơ thể. Đặc biệt, đây còn là thức uống cực tốt trong việc giảm cân. Đồng thời, cà phê đen cũng giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, giúp bạn tiêu thụ ít calo trong ngày hơn.

Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Cô chọn loại kem có tích hợp các thành phần chăm sóc da từ bên trong, đảm bảo rằng da cô được bảo vệ một cách tối ưu. Triệu Lệ Dĩnh còn chú trọng đến việc chọn lựa kem chống nắng có thành phần lành tính, ưu tiên dạng lỏng.

Làn da của nàng tiểu Hoa được nhiều người ngưỡng mộ.

Làn da của nàng tiểu Hoa được nhiều người ngưỡng mộ.

Các sản phẩm kem chống nắng mà cô dùng vừa ngăn lão hóa nhờ các chất chống oxy hóa. Chất kem mỏng nhẹ, dễ thấm, không gây nhờn rít hay mụn, phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp. Màu kem tự nhiên, tạo lớp nền mịn màng.

Cô sở hữu làn da tươi trẻ, rạng rỡ sức sống, đó là sử dụng mặt nạ giấy. Sản phẩm này giúp Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng cấp ẩm, tái tạo làn da, làm dịu mát Triệu Lệ Dĩnh thường chọn các loại mặt nạ có chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên hoặc tinh chất dưỡng như HA, collagen, những thành phần có khả năng dưỡng ẩm sâu.

Các sản phẩm hydrat hóa làn da một cách hiệu quả. Thiết kế mặt nạ mỏng nhẹ, ôm sát khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.