3 loại nước uống buổi tối bổ ngang nhân sâm tổ yến: Ai không biết quá phí

Những loại nước dưới đây uống buổi tối cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn nhất là khi uống buổi tối.

Nước mật ong ấm

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong thành phần của một cốc nước mật ong chứa nhiều vitamin B, C, các khoáng chất quan trọng như canxi, kẽm, kali,... chất chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn,... Nguyên nhân chính là do việc dùng mật ong đem đến vô vàn tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như giảm cholesterol xấu, ổn định tim mạch. Bên cạnh đó, nước mật ong ấm giúp điều trị một số bệnh về đường ruột và quan trọng hơn hết là giúp giảm cảm giác bồn chồn, lo âu, giúp ngủ ngon.

Đồng thời, nước mật ong ấm để hấp thụ được những công dụng tuyệt vời nêu trên của mật ong, rất đơn giản, mỗi tối trước khi ngủ bạn chỉ cần dành ra vài phút pha chế loại nước này như sau, cho 2 muỗng mật ong vào ly sau đó cho nước ấm vào ly, khuấy đều và thưởng thức, vậy là xong.

Nước chanh uống buổi tối tốt cho sức khỏe

Nước chanh uống buổi tối tốt cho sức khỏe

Một cốc nước chanh

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nước chanh là một loại nước uống tốt. Đặc biệt, vì chanh chứa rất ít calo, nhưng lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất, từ đó, uống nước chanh trước khi ngủ giúp cơ thể tự cân bằng, tăng cường hệ miễn dịch và được thư giãn. Bên cạnh đó, nếu uống một cốc nước chanh trước khi ngủ không những giúp giảm mỡ bụng, không gây tăng cân mà lại còn giúp giấc ngủ được sâu hơn, ngon giấc hơn.

Tuy nhiên, bạn nên pha nước chanh kèm với mật ong theo tỉ lệ 5:1, không nên uống nước cốt chanh không vì lượng acid trong chanh có thể gây loét bao tử của bạn đấy! Và cũng đừng quên không được uống chanh khi chưa ăn gì, vì điều đó cũng làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn đó.

Nước mật ong tốt cho sức khỏe nhất là khi uống buổi tối

Nước mật ong tốt cho sức khỏe nhất là khi uống buổi tối

Một ly trà hoa cúc ấm

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nước trà hoa cúc rất tốt cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt vào buổi tối thì uống một ly trà hoa cúc ấm pha thêm một ít mật ong sẽ có rất nhiều tác động tốt đến thần kinh của bạn, giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn. Bên cạnh đó, trong trà hoa cúc còn chứa rất cao các chất chống oxy hóa, vì vậy nó cũng có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa nguy cơ mọc mụn nhọt, viêm da. Đồng thời, một ly trà hoa cúc sẽ giúp bạn an thần ngủ ngon hơn.