3 cung hoàng đạo là người con hiếu thuận bậc nhất, càng sống càng nhiều phúc, hậu vận giàu có

Trong số 12 cung hoàng đạo thì những người sinh vào 3 cung hoàng đạo dưới đây thường rất hiếu thảo với cha mẹ.

Hiếu chính cha mẹ là một mỹ đức. Những người con hiếu thảo cha mẹ sẽ là người trách nhiệm với gia đình và càng sống càng có phước. Ai biết tôn kính cha mẹ người đó sẽ có phước lành.

Cung Kim Ngưu (sinh từ 20/4 đến 20/5)

Những người sinh vào cung Kim Ngưu thường là người rất yêu thương hiếu thuận cha mẹ. Kim Ngưu là người chỉn chu, lắng nghe và tôn trọng người khác. Đối đãi với cha mẹ Kim Ngưu là người con hiếu thảo lắng nghe và biết làm vui lòng cha mẹ. Đây là những người kiệm lời nhưng hành động quyết liệt. Kim Ngưu không chỉ khiến cha mẹ tự hào bằng những điều tuyệt vời mà họ đang có mà còn thuyết phục đấng sinh thành bằng những ý tưởng, dự án táo bạo, mới lạ của mình.

Kim Ngưu rất hiếu thảo với cha mẹ

Kim Ngưu rất hiếu thảo với cha mẹ

Cung Kim Ngưu thường biết hoạch định cho bản thân nên cuộc sống thường sẽ không nhiều khó khăn gian truân. Bởi thế Kim Ngưu luôn xây dựng được lòng tin ở cha mẹ, được cha mẹ tin tưởng. Kim Ngưu cũng luôn hướng tới cha mẹ, chăm sóc và lắng nghe họ kể chuyện. Kim Ngưu là người có trách nhiệm, có tinh thần tương thân tương ái nên bố mẹ khá yên lòng. Những người cung Kim Ngưu cũng thường là người thành đạt và càng về già càng ung dung giàu có.

Cung Cự Giải (sinh từ 22/6 đến 22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải thường là người hướng về gia đình, vun vén cho gia đình của mình. Họ là những người biết dành tình cảm yêu thương cha mẹ và quan tâm chăm sóc cha mẹ rất chu đáo. Người Cự Giải này thường xuyên tâm sự, chia sẻ và giúp đỡ 2 đấng sinh thành của mình.Cự Giải thường rất ngoan ngoãn và trở thành đứa con ngoan của cha mẹ. Ngay từ khi còn nhỏ Cự Giải đã rất quan tâm chú ý tới cha mẹ mình. 

Cự Giải luôn hướng về cha mẹ, gia đình

Cự Giải luôn hướng về cha mẹ, gia đình

Không nói lời yêu thương hoa mỹ, bởi Cự Giải thấy ngượng ngùng nhưng Cự Giải lại luôn biết quan tâm lắng nghe, để ý sở thích của cha mẹ, chăm lo sức khỏe cha mẹ. Từ tuổi trung niên, Cự Giải trở nên vững vàng hơn về tài chính và họ luôn là chỗ dựa vững chắc cho cha mẹ.

Cung Thiên Bình (sinh từ 23/9 đến 23/10)

Những người thuộc cung Thiên Bình thường là người biết sống vì người khác đặc biệt họ là người luôn hướng về cha mẹ và anh em trong gia đình. Thiên Bình coi trọng tình cảm và đề cao sự hòa hợp, thích dĩ hòa vi quý. Thiên Bình cũng là người rất mơ mộng nhưng khi chăm sóc cha mẹ thì họ lại rất tập trung. Bởi thế Thiên Bình chính là một cung hoàng đạo hiếu thuận bậc nhất. 

Thiên Bình luôn ghi nhớ lời cha mẹ

Thiên Bình luôn ghi nhớ lời cha mẹ

Những người sinh vào cung Thiên Bình khi nhỏ thì ngoan ngoãn nghe theo lời cha mẹ dù tâm hồn hay "treo ngược cành cây" nhưng lại rất nhớ lời cha mẹ dặn. Khi lớn thì người Thiên Bình thường luôn nhớ về cha mẹ, ghi công ơn cha mẹ và luôn biết làm cha mẹ vui vẻ. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm