3 cầu thủ hoàn hảo cho kế hoạch 200 triệu euro của Arsenal

Sau một mùa giải ấn tượng nhưng trắng tay, Edu và HLV Mikel Arteta đang nỗ lực củng cố đội hình Arsenal trong mùa hè 2024 này. Thomas Partey, Aaron Ramsdale, Emile Smith Rowe và Reiss Nelson có thể rời Emirates, bù lại, một số ngôi sao sáng giá sẽ được Pháo thủ đưa về.

Nhiều cầu thủ tài năng, trải đều các tuyến được liên kết với đội chủ sân Emirates, và Emmanuel Petit đã chỉ ra 3 cầu thủ sẽ giúp họ hoàn thành đội hình trong mơ.

Petit muốn Arsenal chiêu mộ Nico Williams.

Emmanuel Petit lên tiếng: "Bản hợp đồng trong mơ của Arsenal vào mùa hè này sẽ là Nico Williams. Tôi đã theo dõi Nico ở Tây Ban Nha với Athletic Bilbao, và cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi rất nhiều tại EURO 2024, đặc biệt là trong trận gặp Ý. Nó là cơn ác mộng đối với hậu vệ phải. Tôi nghĩ chàng trai này có thể có tác động rất lớn ở Arsenal.

Mọi người cũng đã nhắc đến Benjamin Sesko, nhưng tôi nghĩ Arsenal cần xem xét chiêu mộ Victor Osimhen ở Napoli. Cậu ấy có tất cả những phẩm chất cần thiết để phát triển. Cậu ấy có tham vọng lớn và khi nhắc đến tính cách của Osimhen, cậu ấy làm tôi nhớ đến những cầu thủ ở Premier League ngày trước, những cá tính lớn.

Osimhen sẽ làm việc cực kỳ nỗ lực trên sân và Arsenal đang khao khát có được một tiền đạo thực thụ. Osimhen có thể cầm chân 2 trung vệ đối phương một cách dễ dàng. Cậu ấy làm tốt với trái bóng trong chân, và không chiến tốt. Điều này cũng rất quan trọng đối trong những tình huống cố định."

Osimhen được cho là sẽ rời Napoli vào mùa hè này với mức giá yêu cầu của CLB nước Ý gần đây đã giảm xuống còn 100 triệu euro (84,6 triệu bảng).

Petit cũng muốn thấy Pháo thủ mang về một hậu vệ đa năng, như Riccardo Calafiori của Bologna, hậu vệ đã gây ấn tượng tại EURO 2024 cùng ĐT Ý.

Riccardo Calafiori gây ấn tượng ở EURO 2024.

"Tôi rất thích xem Riccardo Calafiori thi đấu tại 2024. Ở trận đấu với Croatia, cậu ấy rất quyết tâm, tôi bị ấn tượng," cựu danh thủ Pháp nói thêm.

"Calafiori mạnh mẽ, có tốc độ, rất năng nổ, còn trẻ và bạn có thể thấy về mặt tinh thần, cậu ấy cũng rất mạnh mẽ. Khi quan sát Calafiori, tôi nghĩ ngay rằng cậu ấy có thể là sự bổ sung tốt cho các câu lạc bộ Anh - và Arsenal sẽ là bến đỗ tốt cho cậu ấy.

Arsenal cần một cầu thủ đa năng. Calafiori có thể chơi ở vị trí trung vệ nhưng cũng có thể chơi ở các vị trí khác. Cậu ấy có tốc độ, xử lý bóng thông minh và không mắc nhiều lỗi trên sân. Calafiori rất tập trung và về mặt chiến thuật, cậu ấy cũng tốt.

Calafiori hoàn toàn phù hợp ở Arsenal nhưng với Chelsea và Man United cũng vậy. Tôi khá chắc chắn rằng các câu lạc bộ ở Premier League sẽ cố gắng ký hợp đồng với Calafiori và điều đó có thể ngăn cậu ấy gia nhập Juventus."

Liverpool cũng đang quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi được giá khoảng 40 triệu bảng này.