3 cặp đôi khắc khẩu nhưng được lộc con cái, sinh ra con Rồng con Phượng

Những cặp đôi này tuy hay khẩu chiến nhưng lại gắn bó bền chặt, hiếm khi đổ vỡ. Hơn nữa họ lại được lộc con cái.

Cặp đôi tuổi Thìn và tuổi Tị

Hình tượng “rồng rắn lên mây” gợi cảm giác về sự hòa hợp nhưng thực tế lại không phải như vậy. Cặp đôi này khá khắc khẩu, có nhiều sự trái ngược về tính cách, quan điểm sống nói chung và quan điểm về hôn nhân nói riêng.

Người tuổi Tị vốn coi trọng tình cảm, sự thủy chung, lựa chọn bạn đời theo tiêu chí tình yêu chứ không phải tiền bạc vật chất hay vụ lợi. Còn người tuổi Thìn hoàn toàn trái ngược. Bản mệnh tham vọng, coi trọng danh lợi, xem túi tiền và công việc của người khác để chọn làm chồng, làm vợ.

Người tuổi Tị nhẹ nhàng, tình cảm, hướng nội còn người tuổi Thìn mạnh mẽ, thích thể hiện, hướng ngoại.

Vậy nên khi ở bên cạnh nhau cả hai khó tránh khỏi sự va chạm, cự cãi và căng thẳng trong hôn nhân.

Tuy nhiên, cả hai lại gắn kết với nhau, đồng tâm hiệp lực trong việc nuôi dạy con cái. Cả hai đều rất nghiêm khắc giáo dục con, hướng các con tự lập từ nhỏ và không ngừng tìm tòi các biện pháp dạy con khoa học, tân tiến theo thời đại chứ không hề cổ hủ hay bảo thủ theo lối truyền thống.

Con cái của họ khi lớn lên khẳng định được vị thế của mình, thậm chí vượt xa cha mẹ, có cuộc sống giàu có.

Cặp đôi tuổi Dậu và tuổi Sửu

Người tuổi Dậu và tuổi Sửu nằm trong mối quan hệ tam hợp nên nhiều người cho rằng họ rất hợp nhau, càng sống lâu càng có phúc.

Tuy nhiên cặp đôi này không phải lúc nào cũng ở trong trạng thái ngọt ngào, hòa hợp. Tần suất cự cãi, đấu khẩu do mâu thuẫn về quan điểm sống cũng rất nhiều. Có thời điểm họ thậm chí cãi nhau long trời lở đất nhưng tuyệt đối không thể rời bỏ nhau.

Hơn nữa, cả Dậu và Sửu đều coi trọng giá trị gia đình, có xu hướng sống vì con cháu nhiều hơn bản thân mình nên dù có sóng to gió lớn nào ập đến, bản mệnh vẫn quyết bên nhau bền chặt.

Con cái của họ biết cách cư xử, hiếu kính với cha mẹ. Chúng thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của cha mẹ, không ngại thử sức với những điều mới, nắm bắt cơ hội và ngày một tiến xa trên con đường công danh, sự nghiệp.

Cặp đôi tuổi Ngọ và tuổi Dần

Sự kết hợp của người tuổi Ngọ và người tuổi Dần nhìn bên ngoài khá bình yên nhưng thực tế họ cũng có lúc khắc khẩu, nảy sinh nhiều mâu thuẫn do khác biệt trong tính cách.

Người tuổi Dần có vẻ ngoài trầm tính, suy tư, biết cách ứng xử mềm mỏng, hòa nhã với người khác. Nhưng bên trong Dần lại ẩn chứa sự mạnh mẽ, tự tin thái quá, luôn hướng về phía trước. Khi rơi vào  tình trạng bất mãn, người tuổi Dần lại hiếm khi nói ra. Bản mệnh thường để ở trong lòng và thu mình lại, khiến cho sự ấm ức ngày một chất chồng, khó giải tỏa.

Còn người tuổi Ngọ sinh ra đã thẳng thắn, nóng tính và rất quyết đoán. Bản mệnh có lối suy nghĩ lạc quan, logic và rất cầu toàn. Khi thấy có điều gì đó không vừa ý, Ngọ sẽ phê bình một cách thẳng thắn, không nể mặt đối phương, dễ làm đối phương mất thể diện.

Một người giữ trong lòng bên cạnh một người cái gì cũng muốn nói ra khiến đôi bên bất đồng quan điểm, khó thấu hiểu nhau. Thậm chí dễ rơi vào những cuộc tranh cãi triền miên không dứt. Cho dù chỉ là một vấn đề nhỏ cũng có thể thổi bùng mâu thuẫn giữa cặp đôi này.

Tuy nhiên cả Ngọ và Dần đều biết điểm dừng. Cho dù tranh cãi nảy lửa với nhau đến đâu đi nữa, bản mệnh vẫn biết khi nào nên dừng lại, nhất là trước mặt con cái. Vì vậy mà con cái họ sinh ra rất hiểu chuyện, tài giỏi, trưởng thành sớm và thành công cũng đến sớm.

Có thể nói, họ sinh ra những người con khá ưu tú, khi chúng lớn lên sự nghiệp sẽ thuận buồm xuôi gió. Nói ví von thì không thành rồng cũng thành phượng trong tương lai.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm