3 bản hợp đồng giúp Slot hoàn thiện đội hình Liverpool

Có 16 cầu thủ Liverpool góp mặt tại trung tâm huấn luyện AXA ở Kirkby. Bầu không khí ở đó thật sự sôi động và tân HLV Arne Slot đã có những lời tích cực khi phát biểu trong cuộc họp báo.

HLV Slot còn nhiều việc phải làm.

Tuy nhiên, chỉ còn 42 ngày nữa là Premier League khai màn. Liverpool còn rất nhiều điều phải giải quyết. Giám đốc thể thao Richard Hughes và HLV Slot vẫn liên lạc hàng ngày để ra những quyết định chuyển nhượng quan trọng. Đây cũng là điều được người hâm mộ The Kop rất quan tâm.

Slot thừa hưởng một đội hình tốt ở Liverpool. Không chỉ vậy, ông còn đó Tyler Morton và Fabio Carvalho, 2 cầu thủ đã gây ấn tượng khi cho mượn. Họ có thể được sử dụng trong mùa giải tới - hoặc bị bán đi để kiếm lời.

Đội chủ sân Anfield cũng đã xác định được những mục tiêu rõ ràng để hoàn thiện đội hình. Họ đang để mắt tới tài năng trẻ Leny Yoro của Lille nếu việc chuyển sang Real Madrid của trung vệ này không xảy ra. Cầu thủ 18 tuổi được cho là muốn chuyển đến Bernabeu, nhưng cho đến nay, Los Blancos vẫn chưa đáp ứng được mức giá yêu cầu từ CLB nước Pháp.

Ở một kịch bản trong mơ, đây sẽ là thương vụ lý tưởng cho đội hình Liverpool hiện tại. Nếu không, họ cần tìm phương án thay thế. Với việc Joel Matip ra đi và tiền sử chấn thương của Ibrahima Konate, sẽ là một canh bạc nếu HLV Slot không bổ sung một trung vệ nào vào mùa hè này, bất chấp việc Jarell Quansah được đánh giá cao.

Liverpool cũng có thể mang về một tiền vệ trụ đẳng cấp thế giới để giải phóng Alexis Mac Allister. Tuy nhiên, khả năng này là không nhiều. Nếu có ai đó sẵn có trên thị trường, Liverpool đã thực hiện động thái từ 12 tháng trước.

Gordon là một mục tiêu ưu tiên của Liverpool.

Trên hàng công, Anthony Gordon được nhiều người ở Anfield ngưỡng mộ. Tiền đạo của Newcastle United gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi 11 bàn thắng, cung cấp 10 pha kiến ​​tạo ở Premier League mùa trước. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này sở hữu tốc độ tốt, cùng lối chơi trực diện để giúp hàng công bất cứ đội bóng nào trở nên đầy lợi hại.

Newcastle muốn trao đổi Gordon với Quansah, cộng thêm số tiền lớn. Điều này khiến Liverpool khó có thể chấp nhận, nhưng tờ Newcastle Chronicle cho biết The Kop sẽ kiên trì theo đuổi ngôi sao tuyển Anh. Sẽ rất tuyệt vời cho Liverpool nếu cuối cùng, Gordon đến Anfield chỉ 18 tháng sau khi anh rời Everton để chuyển đến vùng Đông Bắc.

Theo kế hoạch, đó là 3 vị trí mà Liverpool sẽ nhắm tới để nâng cấp đội hình. Ngoài ra, việc giữ Caoimhin Kelleher cũng phải là ưu tiên hàng đầu vì anh ấy gần như là không thể thay thế. Sau đó, The Kop cần cần soạn ra những bản hợp đồng mới để Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold ký vào.