2 thái cực ở trận cầu sinh tử

Dù bị đánh giá thấp hơn, PVF-CAND là đội chơi tự tin và lấn lướt trong hiệp 1. Ảnh: PVF-CAND.

Bàn thắng của Nguyễn Hiểu Minh ở phút 28 được xem là hệ quả tất yếu sau những pha hãm thành chất lượng của đại diện giải hạng Nhất. Ảnh: PVF-CAND.
Tuy nhiên sự non nớt của PVF-CAND và những thay đổi chính xác từ phía HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh đã giúp đại diện V-League lật ngược thế cờ trong hiệp 2. Ảnh: V.League.
Nguyễn Trọng Hoàng có ngày thi đấu xuất sắc, mà nổi bật là tình huống dứt điểm trái phá từ góc hẹp quân bình tỷ số ở phút 48. Ảnh: V.League.
Thừa thắng xông lên, HLHT có thêm 2 bàn thắng để vươn lên dẫn 3-1 do công của Trần Đình Tiến (72') và Nguyễn Văn Nhuần (84'). Ảnh: V.League.
Bàn gỡ ở phút bù giờ thứ 5 của Lê Minh Bình vẫn không thể giúp PVF-CAND tạo ra khác biệt. Ảnh: PVF-CAND.
Đội bóng trẻ của HLV Mauro Alexandre Tavares Jeronimo, đổ gục xuống sân sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài người Malaysia, ông Kamil Zakaria Bin Ismail. Ảnh: PVF-CAND.
PVF-CAND sẽ cần phải rút ra nhiều bài học sau thất bại ngày hôm nay nếu muốn hướng đến mùa giải 2024/25 với nhiều thành công. Ảnh: PVF-CAND.
Ngược lại HLHT đã có thể vỡ òa cảm xúc sau chiến thắng kịch tính ngày hôm nay. Ảnh: V.League.
Dù vậy, đội bóng núi Hồng cũng cần phải nhìn nhận lại mình sau chuỗi phong độ nghèo nàn thời gian qua, và cả màn trình diễn trong hiệp 1 trước đại diện giải hạng nhất. Ảnh: V.League.