2 cầu thủ Chelsea khiến HLV Maresca nổi cáu

Trong lần tiếp Brighton ở vòng 6 Premier League, The Blues tỏ ra không thể ngăn cản trong hiệp một. Hàng phòng ngự Seagulls liên tục bị những cầu thủ như Noni Madueke, Cole Palmer và Jadon Sancho làm khổ.

Mặc dù chiếm ưu thế trong tấn công, nhưng Chelsea tỏ ra thiếu chắc chắn trong phòng ngự và có thể bị trừng phạt nếu đội khách chơi tốt hơn.

Mudryk có thêm một trận đấu không thành công.

Robert Sanchez đã mắc lỗi trong bàn thua thứ hai của The Blues. Trong khu kỹ thuật, HLV Enzo Maresca được cho là đã rất tức giận với tình huống này. Và sau trận đấu, Sanchez cũng đã xin lỗi người hâm mộ qua mạng xã hội.

Chưa hết, Maresca còn la hét, nhắm vào Mykhailo Mudryk. Mudryk chỉ được đưa vào sân ở phút thứ 71 thay cho Jadon Sancho. Cầu thủ được mua với giá 100 triệu euro chỉ chạm bóng hai lần, thực hiện 1 đường chuyền, để thua một pha tranh chấp, việt vị một lần và mất bóng một lần. Mudryk khiến vị chiến lược gia người Ý không thể hài lòng và phải hét lên: "Misha, Misha".

Thời gian của Mykhailo Mudryk tại Chelsea là một thảm họa. Đã có những thông tin cho biết tuyển thủ Ukraine có thể rời Stamford Bridge vào tháng Giêng.