15 ngày đầu tháng 11 Dương: 3 tuổi Thánh Mẫu cho lộc lớn, đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây thấy Bạc

Tử vi trong 15 ngày đầu tháng 11 dương, những con giáp này gặt hái được nhiều thành công may mắn trong công danh và tài lộc.

Tuổi Tuất

15 ngày đầu tháng 11 dương lịch, tuổi Tuất sẽ là con giáp nhận rất nhiều lộc, có thể đó là những khoản tiền thưởng từ cấp trên nhờ những cống hiến trước đó của bạn. Nhờ làm việc hết mình, tuổi Tuất còn có thể được cất nhắc lên vị trí mới tốt hơn.

Trong thời gian này tuổi Tuất còn được sao Thiên Hỷ và sao Hồng Loan chiếu mệnh nên có thể tìm kiếm được tình yêu đích thực, rằng những người sống tốt, yêu thương nhau thì sẽ được ở bên nhau. Tuổi Tuất nếu như biết tận dụng Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa thì sẽ có cơ hội tạo dựng tương lai viên mãn, hội tụ đủ mọi vận may trong cuộc sống.

Với những người tuổi Tuất theo con đường kinh doanh buôn bán thì sẽ có thể tìm được hướng đi đúng đắn, tiền bạc chảy vào túi nhiều hơn. Tuổi Tuất trong thời gian tới còn có thể tìm kiếm được những nguồn khách hàng lớn, thanh thế uy tín trên thị trường được nâng cao, tiền bạc cũng nhờ vậy mà nhiều hơn.

Tuổi Tuất may mắn trong 15 ngày đầu tháng 11 Dương

Tuổi Tuất may mắn trong 15 ngày đầu tháng 11 Dương

Tuổi Hợi

Tử vi trong 15 ngày đầu tháng 11 dương lịch, sự nghiệp của tuổi Hợi có những bước tiến nhất định. Bản mệnh tìm được thời điểm thích hợp để khẳng định năng lực, từ đó nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

Trong thời gian này, người tuổi Hợi còn được sao Thiên Ấn chiếu rọi nên nhiều nhiệm vụ mà bản mệnh được phân công sẽ gặt hái được thành tích tốt, kể cả với người đã đi làm hay người vẫn đang theo đuổi con đường học hành, thi cử.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Tuổi Hợi nên thử dành thời gian để trò chuyện và tiếp xúc với mọi người, biết đâu trong số đó lại có người cực kì phù hợp với mình.

Tuổi Hợi may mắn trong 15 ngày đầu tháng 11 Dương

Tuổi Hợi may mắn trong 15 ngày đầu tháng 11 Dương

Tuổi Dần

15 ngày đầu tháng 11 dương lịch, tuổi Dần có một ngày vượng tài nhờ Chính Tài và Tinh Tú hậu thuẫn. Các cơ hội kiếm tiền gia tăng, có thể mạnh dạn hợp tác làm ăn lớn, tha hồ hốt vàng hốt bạc. Tuy nhiên, dù có ý định làm gì tuổi Dần cũng phải tính toán thận trọng, như vậy bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng khó khăn.

Người tuổi Dần nếu như đang làm công ăn lương có nguồn thu nhập khá ổn định, không phải đắn đo quá nhiều. Ngày này bạn làm việc vô cùng hăng say, có những suy nghĩ và hành động táo bạo, có thể tạo ra nhiều giá trị mang lại lợi ích cho tập thể. Chỉ cần bản mệnh tập trung tinh thần, khẳng định năng lực thì con đường thăng tiến ngày càng rộng mở.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!