120 phút thảm họa đổi lại cú sốc kép cho Man Utd

Marcus Rashford đã buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong giai đoạn sau của trận bán kết FA Cup giữa Manchester United với Coventry City tại Wembley. Rashford đã ngã xuống trước khi Haji Wright gỡ hòa 3-3 và anh tỏ ra khó chịu, điều khiến HLV Erik ten Hag phải thay người.

Amad Diallo là cái tên thế chỗ của tiền đạo sinh năm 1997. Tình hình của Man Utd càng trở nên phức tạp hơn khi Scott McTominay bị rút ra ở phút thứ 103 của hiệp phụ thứ nhất. Anh bị phát hiện tập tễnh và ôm chặt háng trong khoảng thời gian ngắn ngủi. McTominay được thay thế bởi Omari Forson.

Manchester United handed fresh double injury setback in FA Cup vs Coventry - Bóng Đá

 Rashford dính chấn thương ở trận bán kết FA Cup.

Cơn bão chấn thương tiếp tục xé nát đội hình Quỷ đỏ. Trước trận, Man Utd gặp nhiều vấn đề về chấn thương khi mất thêm những Willy Kambwala, Sofyan Amrabat và Mason Mount. Kết quả là Man Utd đối diện 60 vấn đề riêng biệt liên quan đến chấn thương trong mùa giải này.

Quá nhiều nhọc nhằn cho đội chủ sân Old Trafford sau trận bán kết thảm họa trước Coventry. Dù vào chung kết, nhưng cái cách Bruno Fernandes và đồng đội thi đấu khiến người xem phẫn nộ..