10 thống kê Villa vs Man Utd: "Con mồi" ưa thích của Quỷ đỏ

Chiến thắng 3-1 vào tháng 11/2022 là lần duy nhất Aston Villa đánh bại Manchester United trên sân nhà, sau 25 lần tiếp đón Quỷ đỏ tại Premier League.

Sau Everton (41), Villa là đối thủ ưa thích nhất của Man Utd tại Premier League với tổng cộng 40 chiến thắng.

7 điểm sau 6 vòng đấu là thành tích kém cỏi nhất mà Quỷ đỏ từng đạt được tại Premier League, ngang bằng với hai mùa giải 2013/14 và 2020/21.

Man Utd đã không ghi bàn trong 3/6 trận mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League.

Tuy nhiên, nếu không để thủng lưới trước Villa, Man Utd sẽ giữ sạch lưới trong 3 trận sân khách gần nhất tại EPL - lần đầu tiên kể từ tháng 3/2021.

7 bàn thắng gần nhất của Quỷ đỏ tại Premier League đã được ghi bởi 7 cầu thủ khác nhau.

Marcus Rashford đã ghi được 4 bàn sau 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, ngang bằng với thành tích của chính mình trong 21 trận đấu trước đó.

Tuy nhiên, Rashford chỉ ghi được duy nhất 1 bàn vào lưới Villa trong các cuộc đối đầu CLB này tại Premier League, và anh đang trải qua chuỗi 8 trận "tịt ngòi" trước đội chủ sân Villa Park.

Nếu "nổ súng" trước Man Utd, Ollie Watkins sẽ ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp tại Premier League - lần đầu tiên kể từ tháng 4/2023.

Tính trên mọi đấu trường, cứ trung bình 48 phút thì Jhon Duran lại ghi được một bàn thắng. Anh đã ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong cả 4 chiến thắng của Villa ở Premier League mùa này.