10 ngày cuối cùng tháng 7 Âm (20/7-30/7): 3 tuổi Lộc Trời tràn vào cửa, giàu không ai sánh bằng

Tử vi trong 10 ngày tới từ 20/7-30/7 Âm lịch: những tuổi này nhận lộc bề trên, nên tiền tài như ý.

Tuổi Thân

Tử vi cho biết trong 10 ngày cuối cùng tháng 7 Âm lịch, tuổi Thân sẽ nhận được Cát Tinh nâng đỡ nên cuộc sống có những chuyển biến tích cực. Thời gian trước đó, người tuổi Thân do bị Tai Tinh chiếu tới nên trong cuộc sống có nhiều xui xẻo, tiểu nhân cản trở hãm hại nên công danh có nhiều trở ngại. Nhưng trong thời gian tới, do được nhận sự tương trợ của Thiên Thời - Địa lợi nên cuộc sống của tuổi Thân có những chuyển biến tích cực.

Bên cạnh đó, tuổi Thân con được sao Bát Tọa chiếu mệnh chủ về trí tuệ nên những người tuổi Thân nếu như đang làm lãnh đạo sẽ có những quyết định sáng suốt, nhìn xa trông rộng - giống như ánh sáng của ngọn hải đăng, đưa lối hướng dẫn họ xuyên qua bóng tối. 

Về phương diện tài chính, người tuổi Thân sẽ chứng kiến một sự thăng tiến vững chắc, giống như làn sương mỏng làm ướt đẫm đất đai màu mỡ. Tài sản của họ sẽ phát triển theo cách thức êm đềm nhưng không kém phần mạnh mẽ, nhờ vào những quyết định đầu tư thông minh và sự phát triển doanh nghiệp ổn định. Sự giàu có sẽ đến từ chính sự nhìn xa trông rộng và các cơ hội kinh doanh mà tuổi Thân đã nỗ lực trước đó.

Tuổi Thân may mắn 10 ngày tới

Tuổi Thân may mắn 10 ngày tới

Tuổi Mùi

Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 7 Âm lịch, những người tuổi Mùi sẽ có cơ hội gặp gỡ với những nhân vật quyền lực, những nhà tư tưởng hàng đầu với nguồn lực dồi dào, mở ra những khả năng phát triển mà trước kia họ không thể ngờ tới.

Về mặt tài chính, tuổi Mùi không chỉ may mắn mà còn khéo léo trong đầu tư nên tài khoản của người tuổi Mùi chứng kiến sự bùng nổ. Với bản lĩnh và trực giác nhạy bén, họ sẽ mở ra cánh cửa dẫn đến những dòng tiền mạnh mẽ, đồng thời những nguồn thu nhập phụ từ tài năng và sự cố gắng của bản thân sẽ củng cố thêm vị thế tài chính của họ.

Đây là thời điểm tuổi Mùi cần nắm bắt mạnh mẽ, thể hiện lòng can đảm và sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn, để cuộc sống giàu có và thành công không chỉ là điểm tựa mà còn là bước tiến mới trong hành trình của mình.

Tuổi Mùi may mắn 10 ngày tới

Tuổi Mùi may mắn 10 ngày tới

Tuổi Dần

Trong 10 ngày sắp tới, bầu trời tài lộc của tuổi Dần dường như sẽ được các vì sao may mắn chiếu rọi, đem đến một dòng chảy tài chính không ngừng vào khoản tiết kiệm của họ. Đúng với đặc trưng của con giáp này - biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn - Những người tuổi Dần sẽ được quý nhân phù trợ nên con đường tài chính rất thuận lợi.

Tử vi trong thời gian này, tuổi Dần được vận may mỉm cười không chỉ qua những thành tích nổi bật tại nơi làm việc, mà còn thông qua những tin vui bất ngờ hay món quà thừa kế không ngờ tới. Trong thời gian này tuổi Dần không chỉ thăng hoa về mặt vật chất, tình cảm gia đình của tuổi Dần cũng sẽ bùng nở, mang đến không khí ấm cúng và sâu đậm. 

Trong thời gian này tuổi Dần nhờ sự bảo trợ của các quý nhân và sự thông thái, can đảm từ bên trong, họ sẽ vững bước tiến lên và đạt được những cột mốc quan trọng trên hành trình tài chính của mình.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm