Cách lên đồ khoe sắc vóc nóng bỏng của Diễm My 9x

Bên cạnh thăng hạng nhan sắc, gu thời trang của Diễm My 9x cũng khiến dân tình xuýt xoa. 

Thời gian gần đây, Diễm My 9x hoạt động nghệ thuật một cách "nhỏ giọt", song sức ảnh hưởng của cô nàng vẫn không hề mai một. Ở độ tuổi 33, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng. Với hàng loạt lợi thế này, Diễm My 9x bỏ túi vô vàn công thức lên đồ đẹp.

Diễm My 9x bỏ túi vô vàn công thức lên đồ đẹp, khoe sắc vóc nóng bỏng

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Diễm My 9x được khen ngợi hết lời bởi sự đầu tư cho diện mạo. Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu luôn là cái tên bảo chứng nhan sắc hiện nay tại Việt Nam.

Diễm My 9x được khen ngợi hết lời bởi sự đầu tư cho mỗi lần xuất hiện

Lượn lờ quanh trang cá nhân của Diễm My, không khó để nhận ra cô nàng chuộng những thiết kế cut-out khoe da thịt một cách tinh tế. Mới đây, cô xuất hiện tại sự kiện với set denim khoét eo, tôn vòng 1.

Diễm My 9x chuộng những thiết kế cut-out khoe da thịt

Diễm My 9x không bỏ qua những kiểu dáng cúp ngực để khoe vòng 1 đầy đặn cũng như lưng trần quyến rũ. Với những khoảng hở, cô khéo kết hợp phụ kiện khuyên tai, choker... để tạo điểm nhấn.

Diễm My khéo léo kết hợp váy áo với phụ kiện

Xuống phố, Diễm My 9x lăng xê những outfit trẻ trung, năng động nhưng vẫn tôn lên nét nhẹ nhàng, gợi cảm.

Diễm My 9x tích cực F5 diện mạo

Thiết kế váy hồng tưởng sến nhưng lại mang đến nét sang chảnh cho Diễm My. Phần tà xẻ sâu tôn trọn đôi chân dài thẳng như kiếm Nhật. Dù đụng hàng với nhiều mỹ nhân đình đám như Thanh Thanh Huyền, Thúy Ngân... song Diễm My vẫn có sức hút riêng biệt.

Váy hồng tưởng sến nhưng lại mang đến nét sang chảnh cho Diễm My

Diễm My không bỏ qua mốt áo croptop dài tay, hờ hững phần ngực.

Ở độ tuổi 33, Diễm My luôn đi đầu xu hướng

Những khoảng hở được Diễm My 9x khoe một cách đầy tinh tế. Ở tuổi U40, cô lăng xê những thiết kế cắt xẻ, độ hở bạo chẳng thua kém Ngọc Trinh - nữ người mẫu nổi tiếng trong giới.

Những khoảng hở được Diễm My 9x khoe một cách đầy tinh tế

Những kiểu váy xẻ cao là lựa chọn số 1 của Diễm My mỗi khi tham gia sự kiện. 

 
 

Nhờ tập luyện chăm chỉ, Diễm My 9x có được thân hình đẹp như tạc tượng. Dành cho những chuyến du lịch biển, cô nàng mạnh tay tậu những bộ bikini hở bạo, phô diễn tối đa khoảng hở cơ thể.

 
 
Nhờ chăm chỉ tập luyện, Diễm My 9x sở hữu vóc dáng nuột nà

Vốn được mệnh danh là "tắc kè hoa" bởi khả năng F5 diện mạo đa dạng, Diễm My 9x thử sức với nhiều tạo hình. Hết sexy, cô lại mang đến hình tượng nàng thơ khi diện váy trắng.

Gu thời trang của Diễm My ngày càng bạo, chẳng thua kém Ngọc Trinh

Ảnh: Tổng hợp