10 thống kê Villa 0-0 Man Utd: Vực thẳm Bruno; Kém nhất lịch sử

Chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) mà cả Aston Villa lẫn Manchester United tạo ra là 1.05, thấp nhất trong một trận đấu tại Premier League mùa này.

Với 8 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên, Man Utd đã có cho mình khởi đầu kém cỏi nhất trong lịch sử Premier League.

Quỷ đỏ mới ghi được vỏn vẹn 5 bàn sau 7 vòng đấu, thành tích kém nhất của câu lạc bộ trong lịch sử Premier League.
Trong 4 lần gần nhất đón tiếp Man Utd tại Premier League, Aston Villa chỉ phải nhận duy nhất một thất bại và kiếm được tổng cộng 5 điểm (thắng 1, hòa 2). Ở 16 lần đụng độ Quỷ đỏ trên sân nhà trước đó, Villa chỉ kiếm được 4 điểm.

Kể từ tháng 5/2021, đây mới là trận đấu đầu tiên của Villa trên sân nhà trong khuôn khổ Premier League kết thúc với tỷ số 0-0.

Man Utd đã không ghi bàn trong 4/7 trận đấu Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác.

Lần đầu tiên kể từ tháng 3/2021, Quỷ đỏ mới giữ sạch lưới trong 3 trận đấu liên tiếp trên sân khách tại Premier League.

Bruno Fernandes vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Premier League mùa này dù đã tung ra 18 cú sút, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Thống kê của Bruno trước Villa: 0 bàn thắng, 0 kiến tạo, 0 cú sút trúng đích, 0 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 0 quả tạt chính xác, 0 nỗ lực rê bóng qua người thành công.

Lần đầu tiên tại Premier League mùa này, Man Utd không tạo ra được bất kỳ cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance) nào trong một trận đấu.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/10-thong-ke-villa-0-0-man-utd-vuc-tham-bruno-kem-nhat-lich-su-856037.html