Xe phân khối lớn và tiếng Tây Ban Nha: Màn ra mắt Atletico “điên rồ” của Gallagher

Cuối cùng sau nhiều trở ngại và diễn biến khó lường trên bàn đàm phán, chiều qua (giờ Việt Nam), trang chủ chính thức Atletico xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Gallagher từ Chelsea với giá 36 triệu bảng. Ngôi sao người Anh cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Los Rojiblancos.
Chưa đầy 24 giờ sau thông báo chính thức, CLB thủ đô Madrid cũng đã tổ chức buổi lễ ra mắt ngôi sao người Anh với người hâm mộ tại sân Wanda Metropolitano.
Trong ngày đón chào tân binh trị giá 36 triệu bảng, Atletico đã biến thánh địa nhà trở thành 1 sâu khấu rực rỡ với 2 màu đỏ trắng truyền thống, đồng thời trình diễn nhiều tiết mục khiến người xem phải phấn khích.
Đầu tiên, trước khi giới thiệu Gallagher, một nhóm 4 người đàn ông đi xe phân khối lớn đã bất ngờ xuất hiện từ đường hầm, lái xe vòng quanh sân trong tiếng hò reo của các CĐV.
Đáng chú ý, hình ảnh những chiếc xe phân khối lớn cũng xuất hiện trong video công bố Gallagher trên tài khoản mạng xã hội của Atletico.
Sau đó, khi 4 người đàn ông trở về vị trí ban đầu, nhân vật chính của buổi lễ bắt đầu bước ra. Gallagher khoác chiếc áo số 4, mặc quần jeans, lầm lũi lộ diện, vẫy tay chào người hâm mộ với nụ cười rất tươi.
Trong khi Gallagher bước đi, phát thanh viên cũng làm nóng bầu không khí khi liên tục yêu cầu các CĐV hô vang tên cầu thủ sinh năm 2000, tạo nên cảnh tượng vô cùng hoành tráng.
Gallagher sau đó cũng gây bất ngờ khi gửi lời chào đến người hâm mộ bằng tiếng Tây Ban Nha: “Xin chào, tôi không nói được nhiều bằng tiếng Tây Ban Nha nhưng tôi vô cùng hạnh phúc. Vinh quang Atleti!”
Trước lời nhắn nhủ cảm xúc từ cựu sao Crystal Palace, hàng loạt CĐV đã đáp lại bằng những tràng pháo tay không ngớt, thậm chí ống kinh máy quay còn bắt gặp khoảnh khắc 1 số em nhỏ hóa trang thành nhân vật điện ảnh người nhện để chào đón Gallagher.
Gallagher sau đó đã gửi lời cảm ơn thông qua tài khoản Instagram cá nhân: “Cảm ơn vì giúp tôi như ở nhà”.
Gallagher hôm qua cũng đã bước vào những buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới. Ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt Atletico khi đoàn quân Diego Simeone tiếp đón Girona trên sân nhà ở vòng 2 La Liga 2024/25 diễn ra vào rạng sáng thứ 2 tuần sau.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xe-phan-khoi-lon-va-tieng-tay-ban-nha-man-ra-mat-atletico-dien-ro-cua-gallagher-844267.html