Thảm bại trên sân nhà, HLV Nam Định nói lý do

Tiếp đón Công An Hà Nội trên sân Thiên Trường, nhà đương kim vô địch Nam Định được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn ấn tượng để trở lại top đầu V-League 2024/25. Tuy nhiên sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Trần Đình Thịnh, người hâm mộ chủ nhà phải nhận sự thất vọng với kết quả thua 0-3. Đáng nói, ngay cả khi Văn Toản nhận thẻ đỏ rời sân và CAHN chỉ còn 10 người kể từ phút 81, Nam Định vẫn không thể có bàn thắng danh dự.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt lý giải nguyên nhân dẫn đến kết quả thất vọng trên sân Thiên Trường.

Nguyễn Xuân Son và đồng đội thảm bại trên sân nhà trước CAHN. Ảnh: Nam Định FC.

"Nam Định thua trên sân nhà, cần phải rút kinh nghiệm cho những trận đấu tiếp theo," tờ Vietnamnet dẫn lời vị thuyền trưởng CLB Nam Định. "Tôi nghĩ vấn đề của đội bóng trận này là khâu phòng ngự."

"Còn với hàng công, các cầu thủ bị vội vàng ở những tình huống cuối cùng, mất đi cơ hội ghi bàn, trong khi đối thủ tận dụng tốt miếng tấn công của họ. Việc mất Văn Toàn vì chấn thương là tổn thất lớn. Nam Định không còn gây được áp lực nhiều từ bên cánh trái.

Ngoài ra, do đội bóng thi đấu ở nhiều mặt trận ảnh hưởng tới thể lực của các cầu thủ. Tuy nhiên tôi không lấy điều đó để bào chữa cho thất bại. Người hâm mộ thất vọng và buồn cũng là điều bình thường, đó là quyền của họ." nhà cầm quân sinh năm 1979 nói thêm.

Với kết quả này, Nam Định tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2024/25. Trong khi đó, CAHN đã vươn lên hạng 5, cách ngôi đầu của Thanh Hóa chỉ 2 điểm. Ở vòng đấu thứ 6, nhà ĐKVĐ sẽ làm khách Hải Phòng, trong khi đội bóng ngành công an tiếp SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy, đội bóng vừa hòa không bàn thắng với Hải Phòng ở vòng 5.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tham-bai-tren-san-nha-hlv-nam-dinh-noi-ly-do-861473.html