Xavi 'kết' 2 cầu thủ M.U từ lâu

Mới đây, Man United đã chính thức đưa ra thông báo sa thải Erik ten Hag. Đó là kết quả được báo trước khi họ chỉ xếp thứ 14 trên BXH Premier League sau 9 vòng đấu. Trợ lý Ruud van Nistelrooy sẽ là HLV tạm thời trong khi Quỷ đỏ tìm kiếm người kế nhiệm.

Xavi có thể thay Ten Hag ở M.U.

Và Xavi Hernandez - người đã rời Barcelona vào mùa hè 2024 - là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất có thể ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Tờ Daily Mail đưa tin tuần trước rằng Man United, thông qua các trung gian của câu lạc bộ, đã có cuộc đàm phán với đại diện của Xavi. Vị HLV người Tây Ban Nha từ lâu cũng đã ngưỡng mộ bóng đá Anh, mặc dù chưa bao giờ chơi ở Premier League trong suốt sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của mình.

Phát biểu trước trận thua ở vòng play-off Europa League của Barca trước Mna United vào tháng 3 năm 2023, Xavi đã nói với Mundo Deportivo về 4 cầu thủ Quỷ đỏ khiến anh vô cùng ấn tượng, và chỉ có hai trong số những cầu thủ đó vẫn còn ở lại câu lạc bộ.

Xavi lên tiếng: "Trong quá trình chuyển trạng thái, Marcus Rashford rất, rất nguy hiểm. Vì vậy, vâng, Barcelona cần phải để mắt đến tất cả, nhưng đặc biệt là Rashford. Cậu ấy là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất châu Âu. Cậu ấy rất nhanh, rê bóng rất giỏi trong tình huống một đấu một.

Ten Hag đang khai thác hết tài năng của các cầu thủ. Bạn thấy Jadon Sancho, Rashford, chàng trai người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes, và hãy xem Fred đang chơi như thế nào."

Vào lúc này, Sancho đã đến Chelsea, Fred đến Fenerbahce. Rashford và Fernandes vẫn ở lại Man United, nhưng không có được phong độ tốt nhất như thời đỉnh cao.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xavi-ket-2-cau-thu-m-u-tu-lau-861435.html