Chuyển nhượng tối 28/10: Man City nhắm tiền vệ gốc Indonesia; Tạm biệt Antony?

Man City nhắm tiền vệ gốc Indonesia

Theo tiết lộ từ Corriere dello Sport, Tijjani Reijnders, ngôi sao thuộc biên chế AC Milan, hiện đã được Manchester City đưa vào tầm ngắm. Cụ thể, The Citizens đánh giá Reijnders là một phương án tiềm năng để thay thế Rodri, và họ đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ gốc Indonesia ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Về phần mình, Milan chưa muốn mất Reijnders vào lúc này, nên dù hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2028, nguồn tin trên khẳng định họ đang tìm cách thuyết phục ngôi sao người Hà Lan ký vào một thỏa thuận mới nhằm mục đích tăng lương cho tiền vệ 26 tuổi. Đáng chú ý, bên cạnh Man City, Reijnders còn được cho là mục tiêu hàng đầu của Barcelona.

Reijnders đang thăng hoa dưới màu áo Milan.

Trên thực tế, Blaugrana từng tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Reijnders vào mùa Hè năm ngoái, nhưng rốt cuộc thì tiền vệ này lại chọn Milan làm bến đỗ.

Van Dijk chưa nghĩ đến tương lai

Cùng với Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold, hợp đồng của Virgil van Dijk cũng sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Dù vậy, phát biểu sau cuộc thư hùng với Arsenal đêm qua, trung vệ người Hà Lan khẳng định anh sẽ tiếp tục "tận hưởng" cuộc đua vô địch Premier League năm nay với Liverpool, trước khi cân nhắc về tương lai vào cuối mùa giải.

Với 1 điểm giành được trước Arsenal, hiện The Kop đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, và khoảng cách giữa họ với Manchester City hiện cũng là 1 điểm.

Tạm biệt Antony?

Nguồn tin từ Football Insider khẳng định, Manchester United có thể sẽ hứng thú với những lời đề nghị được gửi đến dành cho Antony ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đáng chú ý, họ cũng không loại bỏ những đề xuất hỏi mượn ngôi sao người Brazil, miễn là có kèm theo các điều khoản hoặc tùy chọn mua đứt trong hợp đồng. Hiện tại, Crystal Palace, Newcastle United và cả Ajax đều được cho là đang quan tâm đến Antony.

Mùa giải năm nay, cựu sao Ajax đã không còn chỗ đứng trong đội hình chính của Man Utd, và anh mới có cho mình vỏn vẹn 2 lần ra sân tại Premier League.

Antony có thể bật bãi khỏi Old Trafford.

Cuộc chiến giữa Inter và Juventus

Theo tiết lộ từ Calciomercato, hiện Inter Milan và Juventus đều đang có kế hoạch ký hợp đồng với Jonathan David, người dự kiến sẽ rời Lille theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, nhưng dường như chân sút người Canada không có kế hoạch tiếp tục gắn bó với đại diện đến từ Ligue 1. Vì vậy, ngay từ thời điểm hiện tại, các "ông lớn" đã rục rịch kế hoạch chiêu mộ David vào mùa Hè tới.

Với 6 bàn sau 9 lần ra sân tại Ligue 1 và 3 bàn/3 trận trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, David hoàn toàn có thể được xếp vào hàng ngũ những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu vào lúc này. Và tất nhiên, những đội bóng lớn sẽ khó lòng bỏ qua cơ hội chiêu mộ anh miễn phí.

Hy vọng của Bayern

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Max Eberl xác nhận rằng, câu lạc bộ vẫn đang hy vọng Jamal Musiala sẽ sớm đặt bút ký vào một thỏa thuận mới. Hiện tại, hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2026, và hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid hay Man City đều được cho là đã đưa Musiala vào tầm ngắm.

Trao đổi với DAZN, Eberl cho biết:

"Việc Jamal là một cầu thủ phi thường là lý do tại sao chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy, để Jamal, theo một cách nào đó, trở thành gương mặt mới của FC Bayern."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-28-10-man-city-nham-tien-ve-goc-indonesia-tam-biet-antony-861397.html