Saka tin Arsenal xứng đáng giành chiến thắng

cuộc chạm trán giữa Arsenal và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù hai lần vượt lên dẫn trước đối thủ nhưng thầy trò Mikel Arteta vẫn phải chấp nhận tỷ số hòa chung cuộc 2-2 khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Bukayo Saka tỏ ra tiếc nuối khi Arsenal bị Liverpool cầm hòa trên sân nhà Emirates.

Kết quả này khiến đại diện Bắc London chưa thể thu hẹp khoảng cách với chính Liverpool. "Pháo thủ" tạm thời đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Manchester City 5 điểm.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Bukayo Saka tỏ ra tiếc nuối khi Arsenal không thể đánh bại đội bóng thành phố cảng. Chân chạy cánh người Anh chính là người mở tỷ số trận đấu ngay phút thứ 9 bằng cú dứt điểm quyết đoán ở cự ly gần.

Anh nói: “Một chút thất vọng. Tôi cảm thấy toàn đội đã không thể hiện hết khả năng của mình trong suốt trận đấu và điều đó đã khiến Arsenal phải trả giá vào phút cuối. Chúng tôi tin rằng đáng lẽ mình phải giành chiến thắng".

“Chắc chắn có nhiều điểm tích cực, Liverpool là một đội bóng hàng đầu. Nhưng cảm giác chung là chúng tôi đã không thể hiện hết khả năng của mình, đặc biệt là trong hiệp hai, và điều đó đã khiến Arsenal phải trả giá vào phút cuối".

Sau trận hòa trước Liverpool, theo lịch thi đấu, "Pháo thủ" sẽ chuyển hướng sự chú ý sang trận đấu thuộc khuôn khổ Carabao Cup với Preston North End vào giữa tuần này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/saka-tin-arsenal-xung-dang-gianh-chien-thang-861387.html