Lọ Lem Hút Hồn Với Visual Tinh Khôi Và Tài Năng Hội Họa Tại Sự Kiện LipIce

Vừa qua, nàng "crush quốc dân" Lọ Lem đã khiến sự kiện LipIce bùng nổ bởi sự tự tin và món quà đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 135 năm Mentholatum. Cùng theo chân Lọ Lem khám phá sự kiện lần này nhé!

Vào ngày 05/10/2024 vừa qua tại Aeon Mall Bình Tân, LipIce đã tổ chức sự kiện ngập tràn cảm xúc nhằm kỷ niệm 135 năm Mentholatum. Đây không chỉ là dịp kết nối LipIce với người dùng mà còn là cột mốc để nhìn lại hành trình gần 30 năm phát triển của LipIce tại Việt Nam. Điểm nhấn của sự kiện chính là sự xuất hiện của nàng đại sứ xinh đẹp và, tài năng Lọ Lem (Mai Thảo Linh). Cô nàng không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình thuần khiết mà còn đốn tim người hâm mộ bởi sự ngọt ngào và tự tin.

Lọ Lem tỏa sáng với ngoại hình kẹo ngọt cùng tác phong chuẩn tự tin nhưng vẫn đầy thân thiện

Ngay từ khoảnh khắc xuất hiện, Lọ Lem đã thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười rạng rỡ và vẻ ngoài tinh khôi. Cô nàng không chỉ chuyên nghiệp khi tạo dáng trước ống kính, mà còn ghi điểm bằng tác phong hòa nhã, thân thiện với ekip ghi hình MC và cả khách mời.

Picture1 (1)

Với ngoại hình kẹo ngọt cùng khả năng dẫn dắt duyên dáng, Lọ Lem đã khiến bầu không khí tại sự kiện thêm phần cảm xúc

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của buổi giao lưu chính là Lọ Lem đã trò chuyện bằng tiếng Anh đầy tự tin với ông Hirofumi Shiramatsu - Tổng Giám đốc người Nhật của công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam. Chính sự chủ động và tinh tế trong cách giao tiếp đã thể hiện sự tôn trọng mà Lọ Lem dành cho nhãn hàng, đồng thời càng khẳng định thêm bản lĩnh và sự chuyên nghiệp của cô bé.

Với sự tinh tế trong giao tiếp, Lọ Lem đã chủ động chia sẻ bằng tiếng Anh cùng Tổng Giám đốc Rohto-Mentholatum Việt Nam

Bức tranh “made by Lọ Lem”: Món quà độc đáo gửi đến LipIce

Khi đến tham dự sự kiện, Lọ Lem đã mang một món quà có giá trị cao về tinh thần , đó chính là bức tranh cô tự tay vẽ để dành tặng cho nhãn hàng LipIce nhân kỷ niệm 135 năm Mentholatum. Điểm nhấn nổi bật của bức tranh chính là hình ảnh Lọ Lem đang ôm trọn bức hình có cây son LipIce – một sản phẩm đã đồng hành cùng triệu đôi môi Việt trong gần ba thập kỷ và cũng là thỏi son dưỡng mà Lem yêu thích.

Picture2 (2)

Lọ Lem trao bức tranh cho Tổng Giám đốc Rohto-Mentholatum Việt Nam

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Lọ Lem chia sẻ với công chúng quá trình sáng tạo liên tục trong nhiều ngày để hoàn thiện bức vẽ một cách chỉn chu, điều này đã khiến món quà càng trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn. Lọ Lem hy vọng món quà này sẽ tạo cảm hứng cho LipIce không ngừng phát triển để đồng hành cùng phái đẹp Việt trên chặng đường tương lai.

Picture3 (1)

Từng nét bút đều thể hiện tình cảm mà cô nàng dành cho thương hiệu son dưỡng quốc dân LipIce

Chuỗi hoạt động sôi nổi mang đậm dấu ấn LipIce: Kết nối, trải nghiệm và tin yêu

Sự kiện kỷ niệm lần này còn có sự góp mặt của nhiều KOC đình đám. Màn giao lưu thân mật giữa các KOC và đại diện nhãn hàng đã thể hiện rõ tình yêu các khách mời dành cho sản phẩm nhà LipIce với sự cam kết tiếp tục hợp tác, chia sẻ rộng rãi đến người dùng về những giá trị mà LipIce mang lại.

r1

Mr.Ngọc (Đại diện Rohto) cùng KOC Kim Xuyến & KOC Kỳ Kỳ

Khu vực kỷ niệm chặng đường phát triển của LipIce tại Việt Nam tại sự kiện được rất nhiều khách quan tâm và check-in cùng. Khu trưng bày độc đáo, sáng tạo này không chỉ giúp khách hàng hiểu thêm về quá trình hình thành và cải tiến của các dòng sản phẩm, mà còn truyền tải thông điệp thương hiệu: "Dưỡng theo nhu cầu, chiều lòng môi Việt". Đây chính là điểm check-in lý tưởng, nơi mọi người lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm cùng LipIce.

Ngoài ra, sự kiện còn có quầy photobooth AI - tạo dấu ấn cá nhân trên thỏi son LipIce độc đáo. Và nếu tinh ý, khán giả có thể nhận ra thiết kế nhãn son LipIce có 1-0-2 này là từ bức tranh quà tặng của đại sứ thương hiệu tài năng - Lọ Lem. Tất cả đã mang đến trải nghiệm thú vị cho khách tham gia và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các KOC.

Picture5 (1)

Quầy photobooth AI với công nghệ độc đáo đã giúp người tham dự thỏa sức tạo dấu ấn cho riêng mình

Bên cạnh đó, LipIce cũng đã chuẩn bị một buổi biểu diễn âm nhạc Acoustic cùng những ca khúc đã gắn liền với thương hiệu từ những năm đầu tiên. Âm nhạc không chỉ khiến mọi người nhớ về từng chặng đường phát triển của LipIce, mà còn là chất xúc tác tuyệt vời để gắn kết nhãn hàng với đông đảo người tham dự.

Hành trình gần 30 năm của LipIce tại Việt Nam: Từ khởi đầu đến vị thế “son dưỡng quốc dân” chiều lòng mọi đôi môi Việt

Từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 1996, LipIce đã tiên phong mang đến các dòng son dưỡng và son trang điểm nội địa đầu tiên được thiết kế riêng cho làn môi Việt. Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu chăm sóc và làm đẹp tự nhiên, LipIce không ngừng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu người dùng. Đến nay, thương hiệu đã liên tục cải tiến và phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng, từ son dưỡng cơ bản đến son có màu, tích hợp các tính năng từ chống nắng đến dưỡng ẩm sâu, làm sáng màu môi,... tất cả đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả thực sự và an toàn khi sử dụng.

Picture6 (1)

LipIce và hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng qua những sản phẩm quen thuộc

Sự kiện LipIce - kỷ niệm 135 năm Mentholatum đã khép lại trong không khí vui tươi, đầy cảm xúc với sự góp mặt của Lọ Lem cùng món quà vẽ tay đầy ý nghĩa. LipIce hứa hẹn sẽ không ngừng cố gắng để tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm dưỡng làn môi của người dùng Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ năng động, tự tin và tài năng.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lo-lem-hut-hon-voi-visual-tinh-khoi-va-tai-nang-hoi-hoa-tai-su-kien-lipice-861282.html