Arteta báo tin vui về tình hình của Saka

Đợt tập trung tháng 10 vừa qua, Bukayo Saka đã dính chấn thương trong trận đấu giữa Anh và Hy Lap. Tình hình dường như khá nghiêm trọng khi cầu thủ này không thể ra sân ở chuyến làm khách của Arsenal trước Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League.

Mikel Arteta tiết lộ Bukayo Saka có thể trở lại thi đấu vào giữa tuần này.

Sự thiếu vắng của ngôi sao hàng đầu câu lạc bộ là một phần nguyên nhân khiến "Pháo thủ" bất ngờ để thua Bournemouth với tỷ số 0-2. Người hâm mộ đại diện Bắc London đang cảm thấy nhớ chân chạy cánh mang áo số 7 hơn bao giờ hết.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Mikel Arteta tiết lộ Bukayo Saka có thể trở lại thi đấu vào giữa tuần này, ở trận đấu với Shakhtar Donetsk, còn đội trưởng Martin Odegaard chưa thể góp mặt.

Ông nói: "Họ đang tiến triển tốt và tiến gần hơn với việc trở lại. Martin Odegaard vẫn chưa bình phục. Với Bukayo Saka, chúng ta hãy chờ xem cậu ấy cảm thấy thế nào trong các buổi tập luyện hôm nay".

Điều tương tự cũng xảy ra với Jurrien Timber, mặc dù nhà cầm quân 42 tuổi cho biết anh vẫn chưa tham gia buổi tập luyện một cách đầy đủ. Ông nói: “Tôi nghĩ là sẽ rất gần. Rõ ràng là chúng ta phải xem cậu ấy xử lý việc tập luyện với toàn đội như thế nào".

Nếu bộ đôi Bukayo Saka và Jurrien Timber có thể trở lại, đây sẽ là tin vui dành cho Arsenal bởi theo lịch thi đấu, sau Shakhtar Donetsk, "Pháo thủ" sẽ chạm trán Liverpool tại thánh địa Emirates vào cuối tuần này, trong khuôn khổ vòng 9 Premier League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/arteta-bao-tin-vui-ve-tinh-hinh-cua-saka-859606.html