Newcastle quan tâm 'bản sao' của Sancho, giá 29 triệu

Newcastle United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè thực sự khó khăn. Họ mua hụt Marc Guehi, mục tiêu hàng đầu của Eddie Howe và họ cũng không có được một cầu thủ chạy cánh phải. Howe đồng thời thất vọng vì việc bán Elliot Anderson và Yankuba Minteh, nên đội bóng còn nhiều việc phải làm vào tháng 1 năm sau.

Để tăng cường hàng công, Chích chòe đang thể hiện sự quan tâm lớn tới Oscar Gloukh của Red Bull Salzburg. Gã khổng lồ của Áo sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị khoảng 29 triệu bảng cho Gloukh – người ghi được năm bàn thắng trong bảy lần ra sân cho đến thời điểm này của mùa giải.

Gloukh lọt vào tầm ngắm của Newcastle.

Tuy nhiên, Chích chòe không phải là đội duy nhất quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi này, vì Arsenal, Manchester United và Aston Villa cũng đang để mắt đến anh. Gloukh được cho là sẵn sàng chuyển đến Premier League.

Điều thú vị là Gloukh được đánh giá có lối chơi giống hệt Jadon Sancho, thông qua số liệu thống kê. Nếu Newcastle hoàn tất thương vụ, anh có thể sẽ phải cạnh tranh với Anthony Gordon và Harvey Barnes cho một vị trí ở cánh trái.

Ngoài ra, Gloukh cũng có thể chơi ở vị trí số 10, đồng nghĩa anh phải thi đấu ngay phía sau Alexander Isak. Kỳ chuyển nhượng tháng 1 sôi nổi hứa hẹn sẽ diễn ra ở Tyneside.

Hiện tại, Newcastle đang xếp thứ 8 tại Premier League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/newcastle-quan-tam-ban-sao-cua-sancho-gia-29-trieu-859595.html