Salah muốn ký thêm hợp đồng 2 năm với Liverpool

Liverpool tạm thời bị Manchester City đánh bật khỏi vị trí dẫn đầu sau chiến thắng trước Wolves, nhưng 3 điểm ở màn tiếp đón Chelsea giúp thầy trò Arne Slot trở lại vị trí quen thuộc.

Mohamed Salah đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước trên chấm phạt đền tại Anfield, sau khi Levi Colwill phạm lỗi với Curtis Jones. Ngôi sao Ai Cập hiện đóng góp dấu giày vào 13 bàn thắng trong 11 trận đấu trên mọi đấu trường trong mùa giải này, nhưng tương lai của anh vẫn chưa chắc chắn khi hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào hè 2025.

Hiện tại, có vẻ như chính cựu sao AS Roma đang đòi hỏi một hợp đồng mới hậu hĩnh. Theo Football Insider, Salah đang chờ đợi một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027. Salah là một trong ba cầu thủ chủ chốt – cùng với đội trưởng Virgil van Dijk và hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold – hiện đang trong năm cuối của hợp đồng.

Salah ghi bàn và kiến ​​tạo trong trước Chelsea.

Liverpool rất muốn giữ chân cả ba ngôi sao này và báo cáo cũng khẳng định The Kop cũng tin rằng Salah muốn đồng ý ký thỏa thuận mới.  Truyền thông chia sẻ Salah dường như đã đồng ý chuyển đến Ả Rập sau khi hợp đồng của anh hết hạn, nhưng nguồn tin cho thấy Liverpool không quan tâm đến sự quan tâm từ Trung Đông.

Năm ngoái, Salah là mục tiêu của lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng Anh từ câu lạc bộ Al-Ittihad. Đại gia Saudi Pro League này có thể sẽ khơi lại sự quan tâm của họ trong những tháng tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/salah-muon-ky-them-hop-dong-2-nam-voi-liverpool-859591.html