Cựu sao Arsenal oán trách Arteta

Charlie Patino, tiền vệ trẻ đang chơi cho Deportivo La Coruna, đã bày tỏ sự thất vọng về Arsenal vì không tạo cơ hội cho anh gia nhập đội một. Ngôi sao người Anh từng được cựu trưởng bộ phận tuyển trạch của Arsenal, Sean O’Connor, đánh giá là “cầu thủ xuất sắc nhất từng tốt nghiệp ở Hale End.”

Patino ghi bàn ngay trong trận ra mắt cho Arsenal khi họ đánh bại Sunderland 5-1 tại tứ kết League Cup vào tháng 12 năm 2021. Tuy nhiên, anh chỉ có thêm một lần ra sân tại FA Cup mùa đó. Sau đó, Patino được cho mượn tới Blackpool và Swansea City ở Championship trong hai mùa giải tiếp theo trước khi rời sân Emirates để chuyển đến Deportivo vào mùa hè.

Patino rời Arsenal vào mùa hè vừa qua.

Trong cuộc phỏng vấn với The Guardian, Patino chia sẻ: “Tôi không hối hận gì cả… nhưng đôi khi chỉ muốn được tham gia nhiều hơn. Tôi cảm thấy mình không nhận được sự trao đổi hay con đường phát triển mà mình xứng đáng có. Nhưng cuộc sống là vậy.”

Anh cũng nhấn mạnh rằng việc chuyển đến Deportivo không phải là sự kết thúc của ước mơ chơi bóng đỉnh cao: “Arsenal không phải là câu lạc bộ duy nhất trên thế giới. Có hàng trăm đội bóng đang thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.”

Trong bối cảnh Arsenal sở hữu hàng loạt lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa, đặc biệt hơn khi Patino chơi cùng vị trí sở trường với đội trưởng Martin Odegaard, anh rõ ràng không có nhiều cơ hội thể hiện. Vì vậy, việc đôi bên chia tay là điều dễ hiểu.

CLB cũ của Patino vừa mới thua trận đầu tiên mùa này trước Bournemouth, họ xếp ở vị trí thứ 3 tại Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cuu-sao-arsenal-oan-trach-arteta-859589.html