Lý do phải nâng cấp ngay Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 dù đã có điện thoại gập hay chưa

Sau hơn 3 tháng ra mắt, bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 chứng minh được sức hấp dẫn với nhiều tính năng, trải nghiệm độc quyền.

Đây là yếu tố thúc đẩy nhiều người dùng quyết định nâng cấp dù trước đó còn băn khoăn hoặc chưa từng sử dụng điện thoại dạng gập.

Galaxy AI lần đầu có mặt trên smartphone gập

Đầu năm nay, Samsung đã tiên phong mở ra kỷ nguyên mới của điện thoại với mô hình trí tuệ nhân tạo Galaxy AI trên Galaxy S24 series. Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 tiếp nối thành công ấy khi trở thành những chiếc smartphone gập đầu tiên tích hợp Galaxy AI. Sự kết hợp giữa AI với phom dáng gập mở ra nhiều tính năng độc quyền cũng như trải nghiệm khác biệt không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

image3

Galaxy AI cùng thiết kế gập mở ra vô hạn tiềm năng sáng tạo cho người dùng

Trợ lý Note quyền năng (Note Assist) cho phép người dùng chuyển giọng nói thành văn bản, dịch trực tiếp, dịch toàn màn hình, tóm tắt, tự động định dạng và tạo trang bìa… giúp người dùng tối ưu hiệu suất công việc, đơn giản hoá việc họp thành, học tập.

Phiên dịch viên AI không chỉ hỗ trợ đa dạng đến 16 ngôn ngữ mà tối ưu hơn với chế độ màn hình kép (Dual Screen Mode). Đây là tính năng chỉ có trên Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6, giúp người dùng trao đổi mượt mà, rảnh tay với thông tin hiển thị song song trên màn hình trong lẫn màn hình ngoài. Trong trường hợp trò chuyện với người nước ngoài, cả hai có thể mặt đối mặt và theo dõi nội dung dịch hiển thị trên nửa màn hình tương ứng ở phía của mình. Chế độ nghe (Listening Mode) cho phép Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 ghi nhận âm thanh tiếng nước ngoài và phiên dịch theo thời gian thực như một phiên dịch viên thực thụ, giúp các buổi họp và học tập ở ngôn ngữ khác trở nên dễ dàng.

image2

Chế độ màn hình kép kết hợp cùng tính năng Phiên dịch viên thúc đẩy giao tiếp đa ngôn ngữ không còn “khó nhằn”

Bộ đôi điện thoại gập của Samsung cũng là những thiết bị đầu tiên có thể sử dụng tính năng Phiên dịch trực tiếp cuộc gọi (Live translate Call) trên cả các ứng dụng thứ 3 như Messenger, Whatsapp, Viber…, giúp việc trò chuyện điện thoại xuyên biên giới trở nên tiện lợi hơn.

Camera linh hoạt góc chụp của Galaxy Z Flip6 (FlexCam) lần đầu sở hữu tính năng AutoZoom, tự động thu phóng hình ảnh từ 0.6X đến 3X để bắt được khung hình đẹp nhất ở mọi khoảng cách. Kết hợp với Zoom quang học 2X, FlexCam mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, ấn tượng hàng đầu trong các dòng Galaxy Z Flip. Ngoài ra Galaxy Z Flip6 cũng sở hữu một tính năng mới cực thú vị là Máy quay cầm tay (Unique Social Videos). Chất lượng video quay bằng chế độ này được nâng tầm khử nhiễu để bắt trọn cảnh đêm ngay cả khi quay bằng các ứng dụng mạng xã hội. Với khung gập tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng ghi hình và điều khiển chỉ với một tay.

Studio Chân dung AI (Portrait Studio) cho phép người trẻ thể hiện dấu ấn cá nhân với những tấm ảnh chân dung được AI tuỳ chỉnh theo nhiều phong cách khác nhau. Từ màu nước, ảnh phim đến ảnh phác hoạ bằng chì… AI sẽ thổi không khí nghệ thuật vào bức ảnh của bạn, tạo nên những hình ảnh vừa lạ vừa quen để người dùng tự hào khoe với bạn bè, người thân.

image4

Bạn trẻ tha hồ sáng tạo ảnh chân dung cực “chất” với Studio Chân dung AI

Mê hoặc với nhiều cải tiến vượt trội

Bên cạnh những tính năng độc quyền, bộ đôi điện thoại gập của Samsung cũng đánh dấu những cột mốc mới, nơi giới hạn về công nghệ bị phá vỡ. Galaxy Z Fold luôn được biết đến với thiết kế thanh mảnh, sang trọng nay càng tinh tế hơn. Galaxy Z Fold6 là dòng Fold mỏng nhẹ nhất từ trước đến nay, độ mỏng khi gập chỉ 12.1mm và nhẹ chỉ 239g, tương đương với điện thoại dạng thanh. Màn hình ngoài cũng rộng hơn bao giờ hết, mang đến cho người dùng 1 chiếc điện thoại dạng thanh và một chiếc điện thoại gập tuỳ thích. Các tính năng thông dụng có thể thao tác thoải mái trên màn hình ngoài. Khi cần đa nhiệm trong công việc hoặc đắm chìm trong các nội dung giải trí, màn hình lớn 7.6 inch khi mở ra sẽ sẵn sàng đáp ứng.

image1

Với độ mỏng nhẹ và màn hình lớn, bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Flip6 đáp ứng xuất sắc nhu cầu giải trí, làm việc của người dùng

Galaxy Z Flip6 cũng là dòng Flip mạnh mẽ nhất từ trước đến nay với vi xử lí Snapdragon® 8 Gen 3 for Galaxy, 12GB RAM và pin 4000mAH. Tản nhiệt buồng hơi lần đầu xuất hiện và lớn hơn 1,5 lần so với Galaxy S23 Ultra, giúp máy hoạt động ổn định, mát mẻ hơn bao giờ hết. Từ một thiết bị được đánh giá cao về mặt thời trang, Galaxy Z Flip6 nay đã chinh phục cả những tín đồ hiệu suất, yêu cầu một chiếc máy nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ vô song. Với những nâng cấp đáng kể về phần cứng, Galaxy Z Flip6 nay có thể đáp ứng các yêu cầu như chơi game đồ hoạ cao mà không lo giật, lag.

image5

Là người tiên phong thương mại hoá thành công điện thoại gập, Samsung đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết bị gập ngày một sôi động và khắc nghiệt. Khác biệt của Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 đến từ những trải nghiệm độc quyền, công nghệ tối ưu mà không phải chiếc điện thoại có phom dáng gập nào cũng mang đến được. Đây là lý do người dùng dù đã sở hữu hay vẫn chưa từng dùng qua điện thoại gập vẫn tin chọn thương hiệu này khi muốn lên đời điện thoại.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ly-do-phai-nang-cap-ngay-galaxy-z-fold6-va-galaxy-z-flip6-du-da-co-dien-thoai-gap-hay-chua-859584.html