Hojlund phản ứng gay gắt khi được hỏi về Van Nistelrooy

Trao đổi sau trận thắng Brentford, Rasmus Hojlund khẳng định rằng mình không muốn được so sánh với Ruud Van Nistelrooy. Đồng thời, Hojlund cũng cho biết Van Nistelrooy đang hoàn thành rất tốt vai trò trợ lý ở Manchester United.

Chân sút người Đan Mạch chia sẻ:

"Không! Tôi không muốn được so sánh với anh ấy."

Hojlund đang có phong độ khá cao kể từ khi trở lại sau chấn thương.

"Nếu bạn muốn nói về Van Nistelrooy, tôi đang học hỏi và làm việc với anh ấy mỗi ngày. Tôi có thể phát triển bản thân hơn nữa. Van Nistelrooy đang làm rất tốt vai trò trợ lý, cũng như giúp đỡ cho đội bóng."

"Thật tuyệt khi được thi đấu bên cạnh Marcus, Alejandro, Bruno và tất cả các cầu thủ khác tại Old Trafford. Tôi thực sự đã nhớ cảm giác này."

“Sau khi dính chấn thương vào đầu mùa giải, việc đạt được thể lực 100% là một trải nghiệm rất tuyệt. Tôi chỉ cố gắng cống hiến tất cả những gì mình có mỗi khi ra sân, đặc biệt là ở nơi đây."

“Tôi nghĩ, điều quan trọng là việc cố gắng không gây chiến quá nhiều với các hậu vệ đối phương. Tôi chỉ cố gắng tập trung vào việc lấy bóng và tham gia tấn công, nó đã có hiệu quả vào ngày hôm nay."

"Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và của chính mình."

Giữa tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân của Fenerbahce trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, trước khi trở lại với Premier League vào cuối tuần và tiếp tục chơi trên sân khách trong trận gặp West Ham.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hojlund-phan-ung-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-van-nistelrooy-859558.html