Chelsea sở hữu tiền đạo chất lượng

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League kết thúc với thắng lợi thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, thầy trò Arne Slot đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1. Mohamed Salah và Curtis Jones lần lượt lên tiếng, đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà.

Về phía Chelsea, thất bại này khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Liverpool được nới rộng lên thành 7 điểm.

Bất chấp trận thua, Chelsea vẫn có những điểm sáng nhất định. Một trong số đó là Nicolas Jackson. Tiền đạo người Senegal là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía The Blues.

Jackson đóng góp một bàn thắng.

Cựu cầu thủ Leon Osman ca ngợi phẩm chất của Jackson. Chia sẻ với BBC Radio 5 Live, Leon Osman nêu quan điểm: "Nicolas Jackson từng bước chứng minh bản thân là một tiền đạo chất lượng. Cậu ấy sở hữu những tình huống di chuyển, chạy chỗ rất tốt dù đôi khi rơi vào thế việt vị. Khả năng dứt điểm của Jackson cũng đang được cải thiện".

Bỏ lại sau lưng những ánh mắt hoài nghi, chỉ trích; Jackson lột xác khi ghi bàn đều đặn thời gian qua. Cựu sao Villarreal đã xé lưới Tottenham Hotspur, Man City và Liverpool mùa này.

Jackson sẽ có cơ hội nâng cao thành tích trước các ông lớn xứ sương mù khi Chelsea chạm trán Man United vào tháng 11.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chelsea-so-huu-tien-dao-chat-luong-859407.html