HLV Ninh Bình bất ngờ 1 điều với Văn Lâm, Hoàng Đức

Tối nay 20/10 đã diễn ra màn đọ sức giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Phù Đổng Ninh Bình trên sân Thống Nhất thuộc khuôn khổ vòng đầu tiên Cup Quốc gia 2024/25.

Dù là đại diện giải hạng Nhất Quốc gia, Phù Đổng Ninh Bình với dàn sao chất lượng vừa gia nhập đã khiến đối thủ đến từ V-League phải ôm hận. Sau thời gian thi đấu chính thức không phân thắng bại, thủ thành Đặng Văn Lâm tỏa sáng ở loạt luân lưu để giúp thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng ghi tên vào vòng 1/8.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Nguyễn Việt Thắng của Ninh Bình đã dành lời khen cho các tân binh.

Văn Lâm tỏa sáng giúp Ninh Bình vào vòng 1/8 Cup Quốc gia 2024/25. Ảnh: Ninh Bình FC.

"Không chỉ Văn Lâm, Hoàng Đức, Quốc Việt và Đinh Thanh Bình đều chuyên nghiệp," tờ Thanh Niên dẫn lời vị thuyền trưởng CLB Ninh Bình. "Tôi rất tôn trọng thái độ của họ trong tập luyện, sinh hoạt. Tôi không ngờ họ thích ứng nhanh đến vậy. Họ có phẩm chất dìu dắt những cầu thủ không có trình độ tốt như mình. Họ có tinh thần tập thể rất cao. Tôi vui vì điều đó."

Sau trận đấu tối 20/10, Phù Đổng Ninh Bình sẽ hướng đến màn đọ sức với CLB Khánh Hòa ngày 26/10 trong khuôn khổ vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25.

"Ở trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ đối đầu CLB Khánh Hòa. Muốn giành chiến thắng, CLB Ninh Bình phải cố gắng nhiều vì CLB Khánh Hòa phòng ngự rất chặt chẽ với sơ đồ chiến thuật 5-4-1," HLV Nguyễn Việt Thắng bày tỏ sự thận trọng.

Về phần TP Hồ Chí Minh, sau thất bại này, đội chủ sân Thống Nhất sẽ chỉ còn mục tiêu ở V-League 2024/25 với trận đấu gần nhất là màn tiếp đón Quảng Nam hôm 26/10. Đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm sau 4 vòng đấu.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-ninh-binh-bat-ngo-1-dieu-voi-van-lam-hoang-duc-859404.html