Mbappe thăng hoa, nã đại bác ghi bàn đánh bay áp lực

Loạt FIFA Days tháng 10/2024 vừa qua, Kylian Mbappe không hội quân cùng ĐT Pháp do chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, các phóng viên bắt gặp anh đi giải khuây ở Thụy Điển. Tại đây, cầu thủ của Real Madrid vướng vào cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ trong khách sạn.
Bất chấp những tin đồn thất thiệt bủa vây, Kylian Mbappe vẫn được HLV Carlo Ancelotti cho đá chính ở trận gặp Celta Vigo, thuộc khuôn khổ vòng 10 La Liga.
Ngay từ phút 20, Kylian Mbappe đã lên tiếng bằng cú nã đại bác ấn tượng ở khoảng cách gần 25m.
Các đồng đội đến chia vui khi biết cầu thủ người Pháp chịu gánh nặng về tâm lý.
Theo thống kê, Kylian Mbappe thực hiện 1 cú sút trúng đích và ghi 1 bàn thắng. Anh cũng qua người thành cọng 1 lần, tung ra 3 đường chuyền dài chuẩn xác.
Cựu tiền đạo PSG đã cán mốc 6 bàn thắng, 1 pha kiến tạo tại La Liga mùa này. Ngôi sao sinh năm 1998 đang chiếm trọn niềm tin từ HLV Carlo Ancelotti.
Ngoài cáo buộc hiếp dâm, Kylian Mbappe còn bị truyền thông Pháp vùi dập. Anh bị cho là ích kỷ, không có tinh thần cống hiến dù mang băng đội trưởng ĐT Pháp.
Theo L'Equipe, Kylian Mbappe muốn hạn chế chơi những trận đấu quốc tế vô thưởng vô phạt. Mục tiêu chính của anh là giành Quả bóng Vàng 2025.
Kylian Mbappe vẫn tỏ ra kín tiếng, không phản ứng quá nhiều trên mạng xã hội.
Sau trận thắng Celta Vigo, cầu thủ người Pháp còn ghi điểm trong mắt CĐV khi nán lại ký tặng một người hâm mộ khuyết tật.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mbappe-thang-hoa-na-dai-bac-ghi-ban-danh-bay-ap-luc-859333.html