Cú sốc Casemiro ập đến Manchester United?

Manchester United chấm dứt chuỗi trận đầy thất vọng khi thắng Brentford 2-1 ở vòng 8 Premier League. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester lại phải đối mặt với một chấn thương mới khi Casemiro có thể gặp vấn đề ở bắp chân.

Đội bóng của HLV Erik ten Hag phải trải qua nhiều ca chấn thương trong suốt chiến dịch này, và tổn thất mới từ Casemiro thực sự khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn. Tiền vệ người Brazil thi đấu khá ổn trong trận với Brentford, nhưng đến phút 85, anh yêu cầu thay người vì cảm thấy không ổn ở bắp chân phải.

Casemiro gặp vấn đề.

Theo Physio Scout, chấn thương bắp chân thường tái phát do sử dụng nhóm cơ này thường xuyên trong thi đấu. Nếu trường hợp nhẹ, Casemiro chỉ phải nghỉ thi đấu vài ngày. Ngược lại, trong trường hợp tệ hơn, cựu sao Real Madrid phải ngồi ngoài 2-3 tuần.

Chấn thương của Casemiro là một đòn giáng mạnh dành cho Man Utd, nhất là khi đội bóng không có sự phục vụ của Kobbie Mainoo và Mason Mount do những vấn đề chấn thương tương tự. Trong trận đấu với Brentford, Manuel Ugarte được tung vào sân thay thế Casemiro và có khả năng sẽ đá chính bên cạnh Christian Eriksen ở trận đấu sắp tới gặp Fenerbahce thuộc lượt trận thứ 3 Europa League.

Tuy nhiên, nếu Casemiro chấn thương nặng, đó là điều đáng tiếc khi anh vừa có trận đấu hay. Trước Brentford, Casemiro có lần đầu tiên trở lại đội hình chính ở Premier League kể từ sau trận thua Liverpool 0-1. Và màn trình diễn của anh là không thể chê.

Casemiro có 77 lần chạm bóng, hoàn thành 84% số đường chuyền, thực hiện 100% các pha rê bóng và tạo ra 4 cơ hội ghi bàn. Casemiro cũng giành chiến thắng 11/16 pha tranh chấp và thành công 5/7 pha tắc bóng.

Casemiro chơi hay trước Brentford.

Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn có thể tự tin bước vào trận đấu châu Âu sau màn ngược dòng ấn tượng trước Brentford. Trước đó, Man United đã bị dẫn bàn khi đội khách bất ngờ mở tỷ số trong hiệp một. Brentford đã tận dụng tối đa cơ hội khi Matthijs de Ligt của Man Utd phải rời sân để điều trị một vết thương ở đầu, tạo điều kiện cho Ethan Pinnock ghi bàn.

HLV Erik ten Hag đã tỏ rõ sự bất bình khi trọng tài yêu cầu De Ligt rời sân ngay trước pha phạt góc dẫn đến bàn thắng của Brentford. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã có một phản ứng mạnh mẽ sau giờ nghỉ, với các bàn thắng quan trọng của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund, giúp Man United giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Chiến thắng này chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng đầy thất vọng của Man Utd. Dù chấn thương của Casemiro đang là một mối lo ngại lớn, nhưng các học trò của HLV Ten Hag hy vọng sẽ tiếp tục duy trì đà hưng phấn trong những trận đấu sắp tới, đặc biệt là khi họ chuẩn bị đối đầu với Fenerbahce tại đấu trường Europa League.

Chiến thắng giúp Man United vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ cùng có 11 điểm với đội xếp thứ 9 (Fulham) cũng như đội hạng 10 (AFC Bournemouth) nhưng thua hiệu số bàn thắng bại.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cu-soc-casemiro-ap-den-manchester-united-859329.html