Dalot bị chỉ trích dù M.U thắng Brentford

Man Utd có trận đấu tiếp đón Brentford trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 8 Premier League.

Manchester United thực sự gặp khó khăn. Thầy trò HLV Erik ten Hag sớm bị thủng lưới. Cuối hiệp một, từ quả phạt góc bên cánh trái, Ethan Pinnock bật cao đánh đầu tung lưới Man Utd.

Dù vậy, Man Utd kịp xốc lại tinh thần sau giờ nghỉ. Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund liên tiếp ghi bàn giúp Quỷ đỏ thắng ngược 2-1.

Ở bàn thua của Quỷ đỏ, Diogo Dalot theo người không tốt.

Dalot bị chỉ trích.

Chứng kiến điều này, cựu tiền đạo Kris Boyd cho hay: "Là Dalot, người không theo kèm Pinnock. Nếu bạn là Erik ten Hag và bạn nhìn vào điều đó, thì thật đáng xấu hổ.

Pinnock có một chút chuyển động để thoát khỏi Dalot và hậu vệ Man Utd hoàn toàn không biết mình đang ở đâu. Dalot nhìn xung quanh và đổ lỗi cho mọi người khác nhưng là lỗi của cậu ấy".

Thực tế cũng khó trách Dalot khi 2 cầu thủ Brentford thực hiện pha phối hợp chạy chỗ quá hay, khiến hàng thủ Man Utd rối loạn. Dù sao thì bàn thua cũng không phải là thảm họa dành cho CLB chủ sân Old Trafford khi họ lội ngược dòng thành công.

Thắng trận này, Man Utd tạm thời leo lên vị trí thứ 11 trên BXH Premier League với 11 điểm, kém top 4 khoảng cách 6 điểm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dalot-bi-chi-trich-du-m-u-thang-brentford-859325.html