Thua sốc, Theo Walcott hết nhận ra Arsenal

Nhận định về trận thua sốc của Arsenal trong cuộc đụng độ Bournemouth đêm qua, Theo Walcott thừa nhận, anh không còn nhận ra bản sắc của Pháo thủ trong trận đấu này.

Cựu tiền đạo của Arsenal chia sẻ:

"Tất nhiên, tại thời điểm này, bạn sẽ thất vọng. Trong những năm trước, đây là các trận đấu khiến Arsenal thực sự phải trả giá. Vâng, đây sẽ là một kết quả rất đáng thất vọng."

"Nhưng, như đã tôi nói, Arsenal đã gặp khó khăn ngay từ phút đầu tiên. Cứ như thể họ vẫn đang thi đấu trong loạt trận quốc tế, tôi thấy các cầu thủ như những người xa lạ vậy."

Walcott thất vọng với Pháo thủ.

"Họ mất bóng quá thường xuyên, ngoài ra, có rất nhiều cánh tay giơ lên trời. Tôi cảm thấy rất thất vọng ngày hôm nay. Đó không phải là thứ bóng đá tự do mà chúng ta thường thấy ở Arsenal."

"Có rất nhiều cầu thủ đang tranh cãi với nhau, và đó không phải là điều chúng ta muốn thấy. Vì vậy, tôi nghĩ Mikel sẽ muốn nhanh chóng quên đi kết quả này và nghĩ đến trận đấu tiếp theo."

"Nhưng nhìn xem, thật đáng thất vọng. Arsenal cần phải liếm vết thương của mình và bước tiếp. Đối với Bournemouth, đó là một kết quả tuyệt vời."

Arsenal sẽ có cơ hội lấy lại niềm tin từ người hâm mộ với cuộc tiếp đón Shakhtar Donetsk vào giữa tuần, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Còn ở Premier League, nếu Manchester City giành chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân Molineux, Pháo thủ sẽ không còn giữ được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thua-soc-theo-walcott-het-nhan-ra-arsenal-859292.html