Chuyên gia dự đoán tỷ số trận Wolves - Man City

Dự đoán về cuộc đối đầu giữa Wolves và Manchester City đêm nay, cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng The Citizens sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0, kèm theo nhận định:

"Điều đáng lo ngại đối với Wolves là họ đang dễ dàng bị đánh bại với cách biệt lớn. Gary O'Neill đang ở trong tình thế mà ông ấy phải tìm cách để Wolves ngừng nhận bàn thua, và cố gắng chơi thứ bóng đá của mình. Họ là ví dụ điển hình về việc có thể ghi bàn nhưng không chơi chặt chẽ ở hàng phòng ngự."

"Manchester City có chút dễ bị tổn thương vì Rodri. Nhưng họ sẽ không gặp nhiều vấn đề từ đây đến cuối năm, Mateo Kovacic hiện đang thăng hoa. Tuy nhiên, khi có áp lực vào tháng Một hoặc giai đoạn sau của Champions League, sự vắng mặt của Rodri sẽ tác động đến họ, và nó sẽ được thể hiện rõ hơn."

Merson dự đoán một trận thua cho Bầy sói.

"Tôi nghi ngờ về việc Wolves có thể cầm chân Man City trong một khoảng thời gian dài. Tôi cảm thấy Wolves sẽ tổ chức hàng phòng ngự chặt chẽ hơn so với vài trận gần nhất của họ, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn tìm ra cách - họ hầu như luôn làm như vậy trong mọi trận đấu."

Hiện tại, Wolves đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League, với vỏn vẹn 1 điểm sau 7 vòng đấu. Trong khi đó, 3 điểm giành được có thể giúp Man City chiếm đóng ngôi đầu bảng, nếu như Liverpool không thắng Chelsea.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-gia-du-doan-ty-so-tran-wolves-man-city-859290.html