Messi chính thức đi vào lịch sử Inter Miami

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ (MLS), dù bị New England vươn lên dẫn trước 2-0 từ sớm, nhưng Inter Miami đã lật ngược thế cờ trong hiệp hai để đánh bại đối thủ với tỷ số 6-2 chung cuộc.

Lionel Messi chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Inter Miami.

Đáng chú ý, dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Lionel Messi cũng chỉ cần 11 phút (từ 78 đến 89) để lập một cú hattrick, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng, chỉ ít ngày sau khi anh sút tung lưới Bolivia tới 3 lần tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Theo One Football, cú hattrick trong trận đấu với New England cũng giúp tuyển thủ Argentina chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Inter Miami, với 33 bàn thắng, hơn người đồng đội Leo Campana 1 pha lập công.

Ở trận đấu này, Luis Suarez cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Cựu tiền đạo Barcelona chính là người ghi 2 bàn thắng ngay trong 45 phút đầu tiên để đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Anh cũng thực hiện 2 lần "dọn cỗ" cho Lionel Messi.

Chiến thắng hủy diệt 6-2 trước New England cũng giúp Inter Miami kết thúc mùa giải với 74 điểm, một kỷ lục. Thầy trò Tata Martino đứng đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Columbus tới 8 điểm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/messi-chinh-thuc-di-vao-lich-su-inter-miami-859218.html