Giữa bão chỉ trích, Pep công khai bảo vệ Tuchel

Khi được hỏi rằng liệu thuyền trưởng của ĐT Anh có nhất thiết phải là người Anh hay không - vấn đề đang khiến HLV Thomas Tuchel bị chỉ trích nặng nề, HLV Pep Guardiola đã thẳng thắn bác bỏ quan điểm này. Thuyền trưởng của Manchester City nhận định:

"Mọi người đều không thể can thiệp vào nơi chúng ta được sinh ra. Chúng ta không quyết định điều đó, mà là bố mẹ. Tôi đã không tự mình quyết định trở thành người Catalan, đó là sự thật"

"Liên đoàn đã lựa chọn một huấn luyện viên nước ngoài có thành tích tốt, quan điểm của tôi là tôi sẽ ủng hộ Tuchel vô điều kiện. Nếu thắng, Tuchel sẽ được khen ngợi và nếu thua, ông ấy sẽ bị chỉ trích. Nhưng, quốc tịch của Tuchel không quan trọng."

Pep ủng hộ Tuchel.

"Tôi biết, chúng ta thường tự hào về nơi mình xuất thân, nhưng thế giới quá rộng lớn. Bạn phải cởi mở. Tôi đến đây để học hỏi từ đất nước này."

"Tôi không thích việc người ta buông lời chỉ trích chỉ vì ai đó sinh ra ở một nơi khác."

“Liên đoàn đã quyết định Tuchel là người phù hợp để dẫn dắt quá trình chuyển đổi này, tiếp nối công việc đáng kinh ngạc mà Gareth Southgate đã thực hiện."

Cuối tuần này, Man City sẽ có cho mình chuyến làm khách trên sân của Wolves, đội đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League và chưa có được chiến thắng nào kể từ đầu mùa. Đáng chú ý, với thất bại dưới tay Brentford ở vòng 7, Bầy sói đang trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

Về phần mình, The Citizens bước vào trận đấu này sau hai chiến thắng liên tiếp trước Fulham và Slovan Bratislava (ở Champions League).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giua-bao-chi-trich-pep-cong-khai-bao-ve-tuchel-858894.html