Cựu hậu vệ Real bị vợ cũ cắm sừng

Vinicius Tobias từng là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý thi đấu cho Real Madrid. Tháng 4 năm 2022, hậu vệ người Brazil gia nhập đội trẻ Los Blancos theo dạng cho mượn từ Shakhtar Donetsk.

Mùa hè 2024, Vinicius Tobias trở lại Shakhtar Donetsk. Sự nghiệp sân cỏ chưa có bước đột phá, thế nhưng hậu vệ 20 tuổi có đường tình duyên sớm phát triển.

Vinicius khiến một số đồng đội ngưỡng mộ khi có người vợ xinh đẹp Ingrid Lima. Cặp đôi cũng chào đón cô công chúa Maite vào ngày 8 tháng 10 vừa qua. Trong bối cảnh đó, Vinicius đã xăm tên cô con gái yêu lên cánh tay: "Maite, bố yêu con,"

Vinicius nhận tin sét đánh.

Tuy nhiên, trớ trêu thay, hậu vệ người Brazil sớm nhận ra sự thật phũ phàng. Các xét nghiệm ADN sau đó chứng minh, Maite không phải là đứa con ruột của Vinicius.

Theo The Sun, mối quan hệ giữa Ingrid và hậu vệ 20 tuổi gặp nhiều trục trặc trong thời gian cô mang thai. Ingrid đăng tải lên tài khoản mạng xã hội nội dung giải thích câu chuyện:

"Tôi phải công bố một sự thật có thể gây khó chịu với nhiều người. Tôi phải giải thích cho các bạn hiểu. Vinicius và tôi từng có thời gian không ở cạnh nhau. Xuyên suốt quãng thời gian đó, tôi có quan hệ tình dục với một người. Vinicius cũng vậy".

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

"Cả hai chúng tôi tiếp tục cuộc sống của mình. Sau đó, đứa con bé bỏng Maite xuất hiện. Chúng tôi quyết định làm xét nghiệm DNA. Kết quả, Maite không phải là con của Vinicius".

Trong quá khứ, Vinicius từng được giới chuyên môn so sánh với hai hậu vệ phải hàng đầu Dani Alves và Trent Alexander-Arnold. Năm 2019, cựu cầu thủ Real Madrid gây ấn tượng mạnh khi thi đấu ở Giải vô địch U15 Nam Mỹ.

Bayern Munich, Juventus, Real Madrid và Atletico Madrid từng theo đuổi Vinicius. Tuy nhiên, Shakhtar Donetsk là đội bóng chiến thắng chung cuộc khi trả 6 triệu bảng mua Vinicius.

Mùa này, Shakhtar Donetsk đứng thứ 4 ở giải VĐQG Ukraina. Trong khi đó, Shakhtar Donetsk sẽ chạm trán Arsenal ở lượt trận kế tiếp vòng phân hạng Champions League.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cuu-hau-ve-real-bi-vo-cu-cam-sung-858891.html