Mourinho hành động tàn nhẫn ngay trước cuộc đấu Man Utd

Jose Mourinho vừa có động thái gây sốc khi chấm dứt hợp đồng với Ryan Kent, cầu thủ Fenerbahce, chỉ 6 ngày trước trận đấu quan trọng gặp Manchester United tại Europa League

Mourinho cắt hợp đồng của Kent ngay trước thềm trận đấu gặp Man Utd.

Kent, cựu cầu thủ được yêu mến tại Rangers, đã ký hợp đồng 4 năm với Fenerbahce vào năm 2023. Tuy nhiên, anh chỉ có 1 lần ra sân mùa này dưới thời Mourinho và bị gạt khỏi đội hình thi đấu. Fenerbahce đã đưa ra thông báo ngắn gọn về việc chấm dứt hợp đồng: "Hợp đồng với Ryan Kent, một trong những cầu thủ của đội một, đã bị chấm dứt theo thỏa thuận chung. Chúng tôi xin công khai điều này".

Tiền đạo 27 tuổi từng là ngôi sao tại Rangers, nơi anh có 218 lần ra sân và ghi 33 bàn trong 5 mùa giải. Anh góp công lớn giúp Rangers vô địch Scotland 2020/21 và vào chung kết Europa League 2021-22.

Tuy nhiên, Kent gặp khó khăn tại Thổ Nhĩ Kỳ dưới thời Mourinho. Anh từng từ chối các lời đề nghị từ Leeds, Hull và Lazio vào tháng 1, khiến ban huấn luyện tức giận.

Quyết định sa thải Kent của Mourinho ngay trước trận đấu quan trọng với Man Utd cho thấy sự tàn nhẫn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Động thái này có thể khiến các câu lạc bộ lớn châu Âu cảnh giác về cách làm việc của Mourinho với cầu thủ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mourinho-hanh-dong-tan-nhan-ngay-truoc-cuoc-dau-man-utd-858871.html