Liverpool muốn đồng hương của Salah đến Anfield

Liverpool có thể sẽ chiêu mộ tiền đạo đang có phong độ cao tại Bundesliga là Omar Marmoush. Động thái này dấy lên trong bối cảnh Mohamed Salah có khả năng sẽ rời Anfield.

The Kop hiện đang có rất nhiều lựa chọn ở các vị trí tấn công nhưng vẫn còn nhiều nghi vấn về tương lai của cầu thủ người Ai Cập. Vì đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại, vẫn chưa biết liệu cầu thủ 32 tuổi này có ở lại Liverpool sau khi mùa giải kết thúc hay không.

Marmoush của Eintracht Frankfurt đã có phong độ ghi bàn ấn tượng cho CLB chủ quản.

Dù thế nào đi nữa, có vẻ như các giám đốc tuyển dụng của Liverpool đã xem xét các lựa chọn về việc tăng cường lực lượng cho hàng tiền đạo. Theo CaughtOffside, Liverpool xem Marmoush của Eintracht Frankfurt là mục tiêu tiềm năng, với mức giá chuyển nhượng chạm mốc 25 triệu bảng Anh.

Marmoush đang trải qua một giai đoạn thăng hoa trước khung thành trong những tuần đầu của mùa giải này. Anh nổ súng 8 lần tại Bundesliga, với việc vừa lập cú đúp trong trận hòa 3-3 của Frankfurt với Bayern. Đây là cú đúp thứ ba của anh tại Bundesliga cho đến thời điểm này của mùa giải, với cầu thủ 25 tuổi này đồng thời đóng góp 6 pha kiến ​​tạo.

Marmous đã dành toàn bộ sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở Đức, bắt đầu với Wolfsburg, nơi anh ghi sáu bàn trong 48 lần ra sân. Sau khi được cho mượn tại St. Pauli và Stuttgart, anh cuối cùng gia nhập Frankfurt, nơi chân sút này phát triển mạnh mẽ vào đầu mùa giải trước. Tiền đạo này sở hữu 17 pha lập công trên mọi đấu trường vào năm ngoái trong 41 lần ra sân, với 12 trong số những bàn thắng này đến từ Bundesliga.

Truyền thông cho rằng Liverpool đã theo dõi Marmoush, với Manchester United, West Ham, Nottingham Forest và Arsenal cũng theo dõi tình hình của cầu thủ Ai Cập. Theo Florian Plettenberg thuộc Sky Germany, thông qua BILD, giới thượng tầng Frankfurt rất muốn ràng buộc tiền đạo này với một hợp đồng mới.

Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao này có hiệu lực đến năm 2027, nên Frankfurt sẽ không chịu áp lực phải bán. Trên X, Plettenberg chia sẻ rằng khả năng cầu thủ này ra đi vào mùa đông là không cao. Mới đây, giám đốc bóng đá của Frankfurt, Markus Krosche gần đây đã nói về tương lai của tài sản quý giá nhất tại đội.

Omar là đồng đội của Salah tại tuyển Ai Cập.

Cụ thể, ông bày tỏ:

"Đúng là Omar đã có cam kết rất rõ ràng với chúng tôi vào mùa hè. Cậu ấy đã phát triển tốt và vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa.

"Đối với chúng tôi, CLB không muốn mất quá nhiều cầu thủ chủ chốt. Tôi phải thành thật nói rằng không có cầu thủ Eintracht nào là không thể bán được. Tôi nói về Marmoush sau mỗi trận đấu. Nhưng đó là một điều tốt. Cậu ấy mang về cho chúng tôi số lượng bàn thắng đáng kinh ngạc".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-muon-dong-huong-cua-salah-den-anfield-856184.html