"Tôi chỉ không nghĩ rằng INEOS sẽ hành xử như nhà Glazer"

Quỷ đỏ đang đứng ở một vị trí bấp bênh sau 7 trận đấu tại Premier League. Man United đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, với chỉ 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua.

Đội của Erik ten Hag đã hòa cả 2 trận đầu tiên tại Europa League, chỉ đứng vị trí thứ 21 trong số 36 đội dự giải. Do phong độ không ổn định, những đồn đoán xung quanh tương lai của Ten Hag đã gia tăng trong những tuần gần đây.

Manchester Evening News đưa tin rằng Man United coi Tuchel là người thay thế tiềm năng nếu họ quyết định chia tay Ten Hag. Bài báo khẳng định Tuchel đã được Quỷ đỏ để mắt vào mùa hè, và ông vẫn chưa tìm được công việc khác.

M.U được cho đang theo đuổi Tuchel.

Phát biểu trên United Stand, Goldbridge giải thích lý do tại sao anh nghĩ câu lạc bộ sẽ không theo đuổi động thái này: "Man United được cho là muốn Tuchel vì ông ấy sẵn sàng đến ngay lập tức, vì những người mà họ thực sự thích không sẵn sàng cho đến mùa hè sau."

"Tôi chỉ không nghĩ rằng INEOS sẽ hành xử như nhà Glazer. Toàn bộ câu chuyện đó đang gây náo loạn trong cộng đồng người hâm mộ."

"Rõ ràng là Tuchel không phải là người phù hợp vào tháng 5. Có phải vì ông ấy không muốn không? Có phải vì họ quyết định Ten Hag tốt hơn không? Tôi không quan tâm lý do là gì, ông ấy không phải là người phù hợp vào tháng 5, vậy tại sao ông ấy lại là người phù hợp vào tháng 10?"

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toi-chi-khong-nghi-rang-ineos-se-hanh-xu-nhu-nha-glazer-856032.html