"Liverpool sẽ bị đánh tơi bời ngay khi họ đấu với một đội bóng khá"

Đội bóng của Arne Slot đã có một khởi đầu tích cực cho mùa giải 2024/25, đứng đầu bảng xếp hạng sau 7 trận đấu. Họ chỉ mất điểm 1 lần trong mùa giải này, trước Nottingham Forest tại Anfield, nhưng đã giành chiến thắng trong 6 trận còn lại.

Họ cũng đã có một khởi đầu thuận lợi cho hành trình Champions League với 2 chiến thắng trong 2 trận mở màn trước các đội bóng Ý là AC Milan và Bologna.

Trong số 7 trận đấu tại Premier League của Liverpool cho đến nay, chỉ có một trận họ đấu với một đội hiện đang nằm trong top 10 là Forest, đội mà họ đã để thua.

Các đối thủ của Liverpool từ đầu mùa khá yếu.

Do đó, người dẫn chương trình của BBC, Edwards, không mấy tin tưởng vào khởi đầu mùa giải của Liverpool dưới thời Slot, thậm chí dự đoán rằng The Reds sẽ bị đánh bại thảm hại khi họ phải đối đầu với những đối thủ mạnh nhất.

Liverpool sẽ phải đối mặt với một số thách thức đáng kể sau kỳ nghỉ quốc tế, 10 trận đấu tiếp theo của họ sẽ bao gồm các trận đấu với Chelsea, Arsenal, Real Madrid, Bayer Leverkusen và Manchester City.

Edwards cho biết: "Tôi không có ý định gây hấn, nhưng tôi nghĩ Liverpool sẽ bị đánh tơi bời ngay khi họ đấu với một đội bóng khá."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-se-bi-danh-toi-boi-ngay-khi-ho-dau-voi-mot-doi-bong-kha-855959.html