CHÍNH THỨC! Barca báo tin dữ về Torres, có thể nghỉ 11 trận

Trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Deportivo Alaves tại vòng 9 La Liga rạng sáng nay, tiền đạo Torres đã bất ngờ phải rời sân sớm ngay ở phút thứ 6 vì gặp vấn đề ở đùi phải.

Sau trận, HLV Hans-Dieter Flick thừa nhận đây không phải vấn đề đơn giản với ngôi sao người Tây Ban Nha, đồng thời khẳng định học trò có thể phải rời xa sân cỏ trong một khoảng thời gian tương đối.

Mới đây, sau khi Torres trở lại đại bản doanh và được bộ phận y tế kiểm tra, chụp chiếu toàn bộ chấn thương, trang chủ chính thức Blaugrana đã có thông báo cụ thể.

“Đội bóng đã thực hiện quy trình kiểm tra vấn đề mà Torres dính phải, qua đó đưa ra kết luận cầu thủ đã dính chấn thương ở phần bắp đùi phải. Thời gian trở lại tập luyện của Torres phụ thuộc hoàn toàn vào quá trình hồi phục. Torres có tên trong danh sách đá chính ở trận gặp Alaves nhưng sớm bị thay ra để nhường chỗ cho Eric Garcia vì chấn thương”, trang chủ Barca viết.

Torres dính chấn thương.

Mặc dù đội chủ sân Camp Nou không tiết lộ cụ thể thời gian cầu thủ 24 tuổi phải nghỉ thi đấu nhưng theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, vấn đề của Torres không hề đơn giản, cựu sao Manchester City hoàn toàn có thể phải ngồi ngoài khoảng 8 tuần.

Nếu đúng như thông tin mà Mundo Deportivo cung cấp, Barca sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Torres trong 11 trận đấu tới, bao gồm cả những màn đại chiến quan trọng với Real Madrid hay Bayern Munich.

Mùa này, ngôi sao người Tây Ban Nha ra sân tổng cộng 10 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng và có 2 kiến tạo.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-barca-bao-tin-du-ve-torres-co-the-nghi-11-tran-855888.html